พรีวิว ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก : ปารีส แซงต์-แชร์กแมง vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

พรีวิว ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก : ปารีส แซงต์แชร์กแมง vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วันอังคารที่ 20 ตุลาคม 2563 เวลา 02.00 .

ถ่ายทอดสด : –

ราคาต่อรอง : ปารีส ต่อ 0.5/1

สนาม : ปาร์ค เดอ แปรงส์

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เปแอสเช : แชมป์ลีกเอิงยังคงทำผลงานได้ร้อนแรงต่อเนื่อง หลังจากเอาชนะมาแล้ว 5 นัดติดต่อกัน พร้อมยิงคู่แข่งไปถล่มทลาย ซึ่งในเกมนี้ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฆวน เบร์นาต , ธิโล เคห์เรอร์ , มาร์โก แวร์รัตติ และ เลอันโดร ปาเรเดส ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยในแดนกลาง อันเดร์ เอร์เรร่า จะได้ลงสนามเผชิญหน้ากับทีมเก่า ส่วนสามประสานในแดนหน้า จะเป็น อังเคล ดิ มาเรีย , คีเลียน เอ็มบัปเป้ และ เนย์มาร์

 

แมนฯ ยูไนเต็ด : แม้ฟอร์มของปีศาจแดงจะยังดูไม่เข้าที่เข้าทาง แต่ 5 เกมหลังสุดพวกเขาก็สามารถเก็บชัยไปได้ถึง 4 เกม ซึ่งในนัดนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ของทีม จะขาด เอริค ไบญี่ , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , เมสัน กรีนวู้ด และ เจสซี่ ลินการ์ด ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ในรายของ เอดินสัน คาวานี่ ยังอยู่ในช่วงเรียกความฟิตกลับมา โดยแข้งใหม่อย่าง อเล็กซ์ เตลเลส น่าจะได้เปิดตัวกับ ยูไนเต็ด เป็นเกมแรก แทนตำแหน่งของ ลุค ชอว์ ที่จะถูกขยับไปเล่นเซนเตอร์แบ็ค ส่วนในแนวรุก บรูโน่ แฟร์นันเดส จะคอยปั้นเกมอยู่ด้านหลังคู่หัวหอกอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อองโตนี่ มาร์กซิยาล

 

สถิติที่เคยพบกันมา 3 นัดหลังสุด : เปแอสเช ชนะ 2 ครั้ง , แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เปแอสเช (4-3-3) : เคย์เลอร์ นาบาส (GK) , อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ , มาร์ควินญอส , เพรสเนล คิมเพมเบ้ , มิตเชล เบคเกอร์ , อิดริสซ่า กาน่า เกย์ , อันเดร์ เอร์เรร่า , ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ , อังเคล ดิ มาเรีย , คีเลียน เอ็มบัปเป้ , เนย์มาร์

 

แมนฯ ยูไนเต็ด (3-4-1-2) : ดาบิด เด เคอา (GK) , อักเซล ตวนเซเบ้ , วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ , ลุค ชอว์ , แอร่อน วาน-บิสซาก้า , เนมานย่า มาติช , ปอล ป็อกบา , อเล็กซ์ เตลเลส , บรูโน่ แฟร์นันเดส , มาร์คัส แรชฟอร์ด , อองโตนี่ มาร์กซิยาล

 

วิเคราะห์ : ทั้งสองทีมต่างก็เจอปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงาน แต่ถ้าเทียบกันแล้วต้องบอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เจอหนักกว่า เนื่องจากต้องเสียเซนเตอร์แบ็คตัวหลักไปถึง 2 ราย นอกจากนี้ ฟอร์มการเล่นในช่วงหลังของ ปารีส ก็ดูดีกว่าพอสมควร โดยเฉพาะเกมรุกที่ 5 นัดหลังสุดกดคู่แข่งไปถึง 16 ประตู อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่งานนี้ปีศาจแดงจะมาเน้นตั้งรับแล้วรอสวนกลับ จึงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ เปแอสเช ที่จะเจาะเข้าไปทำประตู (ต้องระวังเกมโต้กลับด้วย) ดังนั้น แม้เชื่อว่าเจ้าถิ่นจะสามารถคว้าชัยได้ แต่สกอร์ที่ออกมาก็น่าจะแค่เฉือนๆเท่านั้น

 

ผลที่คาด : เปแอสเช ชนะ 2-1