พรีวิว ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก : สลาเวีย ปราก vs โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

 

พรีวิว ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก : สลาเวีย ปราก vs โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

วันพุธที่ 2 ตุลาคม 2562 เวลา 23.55 .

ถ่ายทอดสด : –

ราคาต่อรอง : ดอร์ทมุนด์ ต่อ 0.5

สนาม : ซิโนโบ สเตเดียม

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

สลาเวีย ปราก : ยินดริช เทอร์ปิซอฟสกี้ กุนซือของทีม ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด และสามารถจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงบู๊ได้ในนัดนี้ โดยในแดนกลาง สามมิดฟิลด์จะเป็น อิบราฮิม เบนจานิม ตราโอเร่ , โยเซฟ ฮัสบาวเออร์ และ โทมัส ซูเซ็ค ส่วนในแนวรุก นิโคเล สแตนซิอู จะคอยปั้นเกมบุกอยู่ด้านหลังคู่หัวหอกอย่าง ลูคัส มาโซปัส กับ ปีเตอร์ โอลายินก้า

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 4 เสมอ 1

 

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ : ลูเซียง ฟาฟร์ นายใหญ่ของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งานดาวยิงตัวเก่งอย่าง ปาโก้ อัลกาเซร์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ในรายของ นิโก้ ชูลซ์ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก จาดอน ซานโช่ กับ ยูเลี่ยน บรันด์ท จะรับหน้าที่จู่โจมจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง และมี มาร์โก รอยส์ คอยสร้างสรรค์เกมตรงกลาง พร้อมดัน มาริโอ เกิทเซ่ ขึ้นไปเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าแทนที่ อัลกาเซร์

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

สลาเวีย ปราก (4-3-1-2) : ออนเดรย์ โคลาร์ (GK) , วลาดิเมียร์ คูฟาล , ออนเดรย์ คูเดล่า , ดาวิด โฮวอร์ก้า , แยน โบริล , อิบราฮิม เบนจานิม ตราโอเร่ , โยเซฟ ฮัสบาวเออร์ , โทมัส ซูเซ็ค , นิโคเล สแตนซิอู , ลูคัส มาโซปัส , ปีเตอร์ โอลายินก้า

 

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (4-2-3-1) : โรมัน เบอร์กี้ (GK) , อัซราฟ ฮาคิมี่ , มานูเอล อคานจี , มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ , ราฟาเอล เกร์เรโร่ , โธมัส เดลานี่ย์ , อักเซล วิตเซล , จาดอน ซานโช่ , มาร์โก รอยส์ , ยูเลี่ยน บรันด์ท , มาริโอ เกิทเซ่

 

วิเคราะห์ : แม้ดูแล้วชื่อชั้น ดอร์ทมุนด์ จะเป็นต่อ แต่งานนี้บอกเลยว่าไม่ง่าย เพราะ สลาเวีย ปราก มีผลงานในช่วงหลังที่ดีมาก ผิดกับทางเสือเหลืองที่ไม่ชนะใครมา 3 นัดติดแล้ว อีกทั้งเกมรับของพวกเขาก็ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ และเมื่อประกอบกับการที่ยอดทีมจากเช็กได้เล่นในบ้านด้วยแล้ว นี่ก็อาจเป็นอีกเกมที่เต็งบ๊วยของกลุ่มอย่าง สลาเวีย ปราก จะสามารถดูดแต้มมาจากทีมใหญ่ได้

 

ผลที่คาด : เสมอ 2-2