พรีวิว ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก : โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค vs เรอัล มาดริด

 

พรีวิว ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก : โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค vs เรอัล มาดริด

วันอังคารที่ 27 ตุลาคม 2563 เวลา 03.00 .

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS Xtra

ราคาต่อรอง : เรอัล มาดริด ต่อ 0.5/1

สนาม : โบรุสเซีย พาร์ค

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค : แม้ทีมสิงห์หนุ่มจะไม่แพ้ใครมาแล้ว 5 นัดติดต่อกัน แต่ก็เป็นการเสมอไปถึง 3 โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาสามารถบุกไปเอาชนะ ไมนซ์ 05 ได้ 3-2 ซึ่งในนัดนี้ มาร์โก โรเซ่ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อันเดรส โพลเซ่น , ลาสซ์โล่ เบเนส และ เดนิส ซากาเรีย ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด รวมถึงจะไม่มี วาเลนติโน่ ลาซาโร่ ที่ยังไม่ฟิต โดยในแนวรุก โยนาส ฮอฟมันน์ , ลาร์ส สตินเดิ้ล และ มาร์คุส ตูราม จะปั้นเกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง อลาสซาเน่ เพลอา ไว้ล่าตาข่ายในแดนหน้า

 

เรอัล มาดริด : หลังจากสะดุดพ่ายมา 2 นัด ราชันชุดขาวก็พลิกสถานการณ์กลับมาได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการคว้าชัยในศึกเอล กลาซิโก้ไป 3-1 ซึ่งในเกมนี้ ซีเนอดีน ซีดาน นายใหญ่ของทีม จะขาด มาร์ติน โอเดการ์ด , ดานี่ การ์บาฆาล , อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า และ นาโช่ เฟร์นานเดซ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ในรายของ เอเดน อาซาร์ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดย ลูคัส บาสเกซ จะรับหน้าที่เป็นแบ็คขวาจำเป็นเหมือนเดิม ส่วนสามประสานในแดนหน้า จะเป็น วินิซิอุส จูเนียร์ , มาร์โก อเซนซิโอ และ คาริม เบนเซม่า

 

สถิติที่เคยพบกันมา : ทั้งสองทีมยังไม่เคยพบกันมาก่อน

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค (4-2-3-1) : ยานน์ ซอมเมอร์ (GK) , สเตฟาน ไลเนอร์ , มัตธิอัส กินเทอร์ , นิโก้ เอลเวดี้ , รามี่ เบนเซไบนี่ , คริสตอฟ คราเมอร์ , โฟลเรียน นอยเฮาส์ , โยนาส ฮอฟมันน์ , ลาร์ส สตินเดิ้ล , มาร์คุส ตูราม , อลาสซาเน่ เพลอา

 

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ธิโบต์ กูร์กตัวส์ (GK) , ลูคัส บาสเกซ , ราฟาเอล วาราน , เซร์คิโอ รามอส , แฟร์กล็องด์ เมนดี้ , คาเซมิโร่ , เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ , โทนี่ โครส , วินิซิอุส จูเนียร์ , มาร์โก อเซนซิโอ , คาริม เบนเซม่า

 

วิเคราะห์ : จริงอยู่ที่ มาดริด ดูชื่อชั้นเหนือกว่ามาก แต่ชั่วโมงนี้ กลัดบัค แพ้ยากพอสมควร อีกทั้งยังไม่รู้ว่า บาสเกซ จะกลายเป็นบ่อให้สิงห์หนุ่มโจมตีด้วยหรือเปล่า นอกจากนี้ ผลงานในช่วงหลังของราชันชุดขาวก็เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ มีหลายเกมเหมือนกันที่ต้องลุ้นหืดจับกว่าจะเอาชนะได้ เมื่อบวกกับการเล่นที่เยอรมันด้วยแล้ว งานนี้มีโอกาสเหมือนกันที่เจ้าถิ่นจะสามารถยันเอา 1 คะแนนมาได้

 

ผลที่คาด : เสมอ 1-1