พรีวิว ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก : คราสโนดาร์ vs เชลซี

 

พรีวิว ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก : คราสโนดาร์ vs เชลซี

วันพุธที่ 28 ตุลาคม 2563 เวลา 00.55 .

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2

ราคาต่อรอง : เชลซี ต่อ 0.5/1

สนาม : คราสโนดาร์ สเตเดียม

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

คราสโนดาร์ : สโมสรจากรัสเซียมีผลงานที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ หลังจากเก็บชัยได้แค่ 2 จาก 6 นัดหลังสุด ซึ่งในเกมนี้ มูราด มูซาเยฟ กุนซือของทีม ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บแต่อย่างใด ทว่ายังต้องรอเช็คสภาพความฟิตของ วิคเตอร์ คลาเอสสัน , อาริ , ดิมิทรี่ สต๊อตสกี้ และ วานแดร์ซอน มาเซียล โดยในแนวรุก อิกอร์ ซโมลนิคอฟ , ดานิล อุตคิน และ เรมี่ กาเบลล่า จะปั้นเกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง มาร์คุส เบิร์ก ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

เชลซี : สิงโตน้ำเงินครามก็มีผลงานที่ไม่ค่อยน่าประทับใจเหมือนกัน เมื่อพวกเขาคว้าชัยได้แค่เกมเดียวจาก 6 เกมหลังสุด ซึ่งในนัดนี้ แฟรงค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน บิลลี่ กิลมอร์ และ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ รวมถึงจะไม่มี มาร์กอส อลอนโซ่ ที่ติดโทษแบน โดยในแนวรุก ไค ฮาเวิร์ตซ์ จะยืนสร้างสรรค์เกมตรงกลาง ขนาบข้างด้วย คริสเตียน พูลิซิช กับ เมสัน เมาท์ และมี ติโม แวร์เนอร์ คอยล่าตาข่ายในแดนหน้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา : ทั้งสองทีมยังไม่เคยพบกันมาก่อน

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

คราสโนดาร์ (4-2-3-1) : มัตวี่ย์ ซาโฟนอฟ (GK) , เซอร์เก เปตรอฟ , อิกอร์ โซโรคิน , คาโย่ , คริสเตียน รามิเรซ , ยูริ กาซินสกี้ , คริสตอฟเฟอร์ โอลส์สัน , อิกอร์ ซโมลนิคอฟ , ดานิล อุตคิน , เรมี่ กาเบลล่า , มาร์คุส เบิร์ก

 

เชลซี (4-2-3-1) : เอดูอาร์ เมนดี้ (GK) , รีซ เจมส์ , ติอาโก้ ซิลวา , เคิร์ท ซูม่า , เบน ชิลเวลล์ , เอ็นโกโล่ ก็องเต้ , จอร์จินโญ่ , คริสเตียน พูลิซิช , ไค ฮาเวิร์ตซ์ , เมสัน เมาท์ , ติโม แวร์เนอร์

 

วิเคราะห์ : เชลซี ฟอร์มในช่วงหลังดูแผ่วๆก็จริง แต่ส่วนหนึ่งก็เพราะพวกเขาต้องเจอกับทีมใหญ่อย่าง เซบีย่า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกจากนี้ ทาง คราสโนดาร์ ก็มีฟอร์มในช่วงหลังที่ไม่ค่อยดีพอกัน งานนี้จึงเชื่อว่าโอกาสที่สิงโตน้ำเงินครามจะพลาด 3 คะแนนนั้นค่อนข้างยาก และด้วยคุณภาพทีมที่ต่างกันเยอะ สกอร์ที่ออกมาก็ไม่น่าจะทำให้แฟนสิงห์ต้องลุ้นกันเยี่ยวเหนียวจนเกินไป

 

ผลที่คาด : เชลซี ชนะ 2-0