พรีวิว ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs โอลิมเปียกอส

 

พรีวิว ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs โอลิมเปียกอส

วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน 2563 เวลา 03.00 .

ถ่ายทอดสด : –

ราคาต่อรอง : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 2/2.5

สนาม : เอติฮัต สเตเดียม

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนฯ ซิตี้ : เรือใบสีฟ้ายังคงทำผลงานได้ดีตามมาตรฐาน หลังจากเก็บชัยได้ 4 จาก 5 เกมหลังสุด และไม่แพ้ใครมาแล้ว 7 เกม ซึ่งในนัดนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เบนจาแม็ง เมนดี้ , แฟร์นานดินโญ่ , เซร์คิโอ อเกวโร่ และ นาธาน อาเก้ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ในรายของ กาเบรียล เฆซุส ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กับ ฟิล โฟเด้น จะโจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมขยับ เฟร์ราน ตอร์เรส เข้าไปเล่นเป็นฟอลส์ ไนน์เหมือนเดิม

 

โอลิมเปียกอส : สโมสรจากกรีซมีผลงานในช่วงหลังที่ไม่เลวเหมือนกัน เมื่อพวกเขาคว้าชัยได้ 3 จาก 4 นัดหลังสุด ซึ่งในเกมนี้ เปโดร มาร์ตินส์ เทรนเนอร์ของทีม จะขาด โมฮาเหม็ด กามาร่า และ อุสเซย์ดู บา ที่ติดเชื้อโควิด-19 ทั้งคู่ โดยในแนวรุก ลาซาร์ แรนด์เยโลวิช , มาติเยอ บัลบูเอน่า และ จอร์จอส มาซูราส จะปั้นเกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง ยุสเซฟ อัล-อาราบี ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา (1 นัดหลังสุด) : โอลิมเปียกอส 2-2 แมนฯ ซิตี้

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน (GK) , เจา กานเซโล่ , รูเบน ดิอาส , เอริค การ์เซีย , โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ , โรดรี้ , อิลกาย กุนโดกัน , เควิน เดอ บรอยน์ , ราฮีม สเตอร์ลิ่ง , ฟิล โฟเด้น , เฟร์ราน ตอร์เรส

 

โอลิมเปียกอส (4-2-3-1) : โชเซ่ ซา (GK) , ราฟินญ่า , รูเบน เซเมโด้ , ปาเป้ อาบู ซิสเซ่ , โฮเซ่ โฮเลบาส , ยานน์ เอ็มวีล่า , อันเดรส บูชาลาคิส , ลาซาร์ แรนด์เยโลวิช , มาติเยอ บัลบูเอน่า , จอร์จอส มาซูราส , ยุสเซฟ อัล-อาราบี

 

วิเคราะห์ : จริงอยู่ที่ ซิตี้ ดูเหนือกว่าทั้งชื่อชั้นและฟอร์มในช่วงหลัง แต่ โอลิมเปียกอส ก็ไม่ใช่หมูที่จะยอมให้เคี้ยวง่ายๆเหมือนกัน และเมื่อดูจากสภาพทีมของเรือใบสีฟ้าในเวลานี้ โดยเฉพาะในแนวรุกที่ขาดกองหน้าตัวเป้าธรรมชาติ แน่นอนว่าคุณภาพของพวกเขาจะต้องดรอปลงไปบ้าง ฉะนั้น แม้เชื่อว่า 3 คะแนนจะยังเป็นของเจ้าถิ่น แต่สกอร์ที่ออกมาก็คงไม่ถึงกับขาด

 

ผลที่คาด : แมนฯ ซิตี้ ชนะ 2-0