พรีวิว ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก : ปารีส แซงต์-แชร์กแมง vs แอร์เบ ไลป์ซิก

 

พรีวิว ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก : ปารีส แซงต์แชร์กแมง vs แอร์เบ ไลป์ซิก

วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน 2563 เวลา 03.00 .

ถ่ายทอดสด : –

ราคาต่อรอง : เปแอสเช ต่อ 0.5/1

สนาม : ปาร์ค เดอ แปรงส์

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เปแอสเช : ปารีสหลุดแพ้ไปถึง 2 จาก 5 นัดหลังสุด โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาเพิ่งบุกไปปราชัยต่อ โมนาโก 2-3 ซึ่งในนัดนี้ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฆวน เบร์นาต , ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ , ธิโล เคห์เรอร์ และ เมาโร อิคาร์ดี้ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด รวมถึงจะไม่มี เพรสเนล คิมเพมเบ้ และ อิดริสซ่า กาน่า เกย์ ที่ติดโทษแบน ขณะที่ในรายของ อันเดร์ เอร์เรร่า และ มาร์โก แวร์รัตติ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแดนกลาง จะมี ราฟินญ่า กับ เลอันโดร ปาเรเดส คอยขับเคลื่อนเกม ส่วนสามประสานในแดนหน้า จะเป็น อังเคล ดิ มาเรีย , เนย์มาร์ และ คีเลียน เอ็มบัปเป้ เช่นเดิม

 

แอร์เบ ไลป์ซิก : สโมสรจากบุนเดสลีก้ามีผลงานในช่วงหลังที่ยังไว้ใจไม่ค่อยได้ เมื่อ 5 นัดหลังสุดพวกเขาคว้าชัยไปได้แค่ 2 นัด ซึ่งในเกมนี้ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ของทีม จะขาด ลูคัส คลอสเตอร์มันน์ และ คอนราด ไลเมอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ รวมถึงจะไม่มี ฮวาง ฮี ชาน ที่ติดเชื้อโควิด-19 ขณะที่ในรายของ มาร์เซล ฮัลสเตนแบร์ก ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแดนกลาง จะมี มาร์เซล ซาบิตเซอร์ คอยคอนโทรลเกม ริมเส้นสองฝั่งใช้ นอร์ดี้ มูคิเอเล่ กับ แองเจลิโน่ วิ่งขึ้นลง ส่วนในแดนหน้า สองกองกลางอย่าง ดานี่ โอลโม่ และ เอมิล ฟอร์สเบิร์ก อาจจะถูกดันขึ้นไปเล่นร่วมกันเป็นคู่หัวหอก

 

สถิติที่เคยพบกันมา 3 นัดหลังสุด : เปแอสเช ชนะ 1 ครั้ง , แอร์เบ ไลป์ซิก ชนะ 2 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เปแอสเช (4-3-3) : เคย์เลอร์ นาบาส (GK) , อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ , ดานิโล่ เปเรร่า , อับดู ดิยัลโล่ , เลย์แว็ง คูร์กซาว่า , มาร์ควินญอส , ราฟินญ่า , เลอันโดร ปาเรเดส , อังเคล ดิ มาเรีย , เนย์มาร์ , คีเลียน เอ็มบัปเป้

 

แอร์เบ ไลป์ซิก (3-5-2) : ปีเตอร์ กูลัคซี่ (GK) , อิบราฮิม่า โกนาเต้ , ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ , วิลลี่ ออร์แบน , นอร์ดี้ มูคิเอเล่ , คริสตอฟ เอ็นคุนคู , มาร์เซล ซาบิตเซอร์ , อมาดู ไฮดาร่า , แองเจลิโน่ , ดานี่ โอลโม่ , เอมิล ฟอร์สเบิร์ก

 

วิเคราะห์ : ทั้งสองทีมอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดรอปลงเล็กน้อย ซึ่งส่วนสำคัญมาจากเรื่องของสภาพขุมกำลังที่โดนอาการบาดเจ็บตามเล่นงานด้วยกันทั้งคู่ แต่ถ้าดูในเวลานี้ ต้องบอกว่า ไลป์ซิก มีความพร้อมมากกว่า เพราะ ปารีส นอกจากแดนกลางจะยังไม่ได้นักเตะกลับมาแล้ว นัดนี้พวกเขายังจะไม่มีกองหลังคนสำคัญอย่าง คิมเพมเบ้ ในแนวรับอีก ผิดกับฝั่งทีมเยือนที่นักเตะเริ่มทยอยกลับมาให้ นาเกลส์มันน์ ได้ใช้งานอีกครั้ง ฉะนั้น แม้ตามหน้าเสื่อ เปแอสเช จะดูเหนือกว่า แต่งานนี้เชื่อว่าสโมสรจากเยอรมันจะไม่แพ้

 

ผลที่คาด : เสมอ 1-1