พรีวิว ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก : ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น vs แอตเลติโก มาดริด

 

พรีวิว ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก : ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น vs แอตเลติโก มาดริด

วันพุธที่ 6 ตุลาคม 2562 เวลา 03.00 .

ถ่ายทอดสด : –

ราคาต่อรอง : แอตฯ มาดริด ต่อ เสมอ

สนาม : เบย์ อารีน่า

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น : ปีเตอร์ บอสซ์ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดาเล่ย์ ซิงกราเว่น และ ลาร์ส เบนเดอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ โดยในแนวรุก คาริม เบลลาราบี้ กับ นาเดียม อามิรี่ จะจู่โจมจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง และมี ไค ฮาเวิร์ตซ์ คอยสร้างสรรค์เกมตรงกลาง พร้อมวาง เควิน โฟลลันด์ ไว้ล่าตาข่ายในแดนหน้า

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

แอตเลติโก มาดริด : ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ของทีม จะขาดสองนักเตะที่ยังบาดเจ็บอยู่อย่าง ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ และ เจา เฟลิกซ์ ขณะที่ในรายของ โฆเซ่ กิเมเนซ กับ สเตฟาน ซาวิช ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแผงมิดฟิลด์ โธมัส ปาร์เตย์ กับ เฮคตอร์ เอร์เรร่า จะเล่นร่วมกันตรงกลาง และมี โกเก้ กับ ซาอูล ญีเกซ ประจำการอยู่ทางริมเส้น ส่วนในแดนหน้า อัลบาโร่ โมราต้า และ อังเคล คอร์เรอา จะประสานงานร่วมกันเป็นคู่หัวหอก

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 2 เสมอ 3

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : เลเวอร์คูเซ่น ชนะ 1 ครั้ง , เสมอกัน 1 ครั้ง , แอตฯ มาดริด ชนะ 3 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (4-2-3-1) : ลูคัส ราเด็คกี้ (GK) , มิตเชลล์ ไวเซอร์ , โยนาธาน ทาห์ , สเวน เบนเดอร์ , เวนเดลล์ , ยูเลี่ยน เบาม์การ์ทลิงเกอร์ , เคเร็ม เดมีร์บาย , คาริม เบลลาราบี้ , ไค ฮาเวิร์ตซ์ , นาเดียม อามิรี่ , เควิน โฟลลันด์

 

แอตเลติโก มาดริด (4-4-2) : แยน โอบลัค (GK) , ซานติอาโก้ อาริอาส , มาริโอ เอร์โมโซ่ , เฟลิเป้ , เรนาน โลดี้ , โกเก้ , โธมัส ปาร์เตย์ , เฮคตอร์ เอร์เรร่า , ซาอูล ญีเกซ , อัลบาโร่ โมราต้า , อังเคล คอร์เรอา

 

วิเคราะห์ : แม้ แอตฯ มาดริด จะมีผลงานในช่วงหลังที่ดีกว่าห้างขายยาพอสมควร หลังจากพวกเขาไม่แพ้ใครมาแล้วถึง 11 นัด แต่ส่วนใหญ่ก็หนักไปทางเสมอ (7 นัด) นอกจากนี้ ด้วยปัญหาแกนหลักบาดเจ็บทั้งในแนวรับและแผนกเกมรุก จุดนี้ก็น่าจะส่งผลกระทบต่อทีมตราหมีไม่น้อย และเมื่อประกอบกับการที่ต้องเป็นฝ่ายบุกมาเยือนแล้ว งานนี้ทีมของ เอล โชโล่ อาจจะทำได้ดีที่สุดเพียงแค่เก็บ 1 แต้มกลับสเปนไป

 

ผลที่คาด : เสมอ 1-1