พรีวิว ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก : แอตเลติโก มาดริด vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

พรีวิว ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก

 

พรีวิว ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก : แอตเลติโก มาดริด vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 03.00 .

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1

ราคาต่อรอง : แอตฯ มาดริด ต่อ 0.25

สนาม : ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แอตฯ มาดริด : ทีมตราหมีมีผลงาน 5 นัดหลังสุดคือชนะ 3 และแพ้ 2 โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาบุกไปเอาชนะ โอซาซูน่า ได้ 3-0 ซึ่งในนัดนี้ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือของทีม จะขาด มาเตอุส คุนญ่า , ดาเนี่ยล วาสส์ และ โกเก้ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด รวมถึงจะไม่มี ยานนิค การ์ราสโก้ ที่ติดโทษแบน ขณะที่ในรายของ โตมาส์ เลอมาร์ และ มาริโอ เอร์โมโซ่ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแดนกลาง มาร์กอส ยอเรนเต้ , เอคตอร์ เอร์เรร่า และ เจฟฟรี่ย์ ก็องด็อกเบีย จะเล่นร่วมกัน ส่วนในแดนหน้า อังเคล คอร์เรอา จะจับคู่ล่าตาข่ายกับ เจา เฟลิกซ์

แมนฯ ยูไนเต็ด : ปีศาจแดงมีผลงาน 5 เกมหลังสุดคือชนะ 2 และเสมอ 3 โดยนัดล่าสุดพวกเขาบุกไปเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้ 4-2 ซึ่งในเกมนี้ ราล์ฟ รังนิก นายใหญ่ของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เมสัน กรีนวู้ด ที่โดนตัดออกจากทีม ขณะที่ในรายของ เอดินสัน คาวานี่ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแดนกลาง บรูโน่ แฟร์นันเดส กับ ปอล ป็อกบา จะช่วยกันปั้นเกมรุก ส่วนสามประสานในแดนหน้า มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ เจดอน ซานโช่ จะจู่โจมจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไว้ปิดบัญชีในตำแหน่งหัวหอกตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา : ยังไม่เคยพบกันมาก่อน

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แอตฯ มาดริด (3-5-2) : แยน โอบลัค (GK) , สเตฟาน ซาวิช , เฟลิเป้ , เรนิลโด้ , ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ , มาร์กอส ยอเรนเต้ , เอคตอร์ เอร์เรร่า , เจฟฟรี่ย์ ก็องด็อกเบีย , เรนาน โลดี้ , อังเคล คอร์เรอา , เจา เฟลิกซ์

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-3-3) : ดาบิด เด เคอา (GK) , ดิโอโก้ ดาโลต์ , ราฟาเอล วาราน , แฮร์รี่ แม็คไกวร์ , ลุค ชอว์ , สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ , บรูโน่ แฟร์นันเดส , ปอล ป็อกบา , มาร์คัส แรชฟอร์ด , เจดอน ซานโช่ , คริสเตียโน่ โรนัลโด้

 

วิเคราะห์ : ถ้ามองถึงเรื่องผลงาน ชั่วโมงนี้ต้องบอกว่าเอาแน่เอานอนไม่ได้ทั้งคู่ อย่างไรก็ตาม จุดที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นต่อคือเรื่องสภาพขุมกำลัง เพราะฝั่งเร้ด เดวิลส์มาแบบเกือบฟูลทีม ขณะที่ แอตฯ มาดริด ต้องขาดนักเตะตัวหลักไปไม่น้อย นอกจากนี้ จริงอยู่ที่ฟอร์มของปีศาจแดงไม่ค่อยน่าประทับใจ ทว่าพวกเขาก็ไม่แพ้ใครมาถึง 9 นัดติดต่อกันแล้ว ฉะนั้น แม้จะบู๊กันที่รังหมี แต่งานนี้เชื่อว่าทีมของรังนิกจะกลับออกมาจากมาดริดแบบไม่แพ้

 

ผลที่คาด : เสมอ 0-0

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : ย้ายแล้วไปไหน? : ปลายทางสุดท้ายของ โรนัลโด้ หากลาผีซัมเมอร์นี้

โรนัลโด้