พรีวิว ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก : ยูเวนตุส vs แอตเลติโก มาดริด

 

พรีวิว ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก : ยูเวนตุส vs แอตเลติโก มาดริด

วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน 2562 เวลา 03.00 .

ถ่ายทอดสด : Goal

ราคาต่อรอง : ยูเวนตุส ต่อ 0.5

สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดียม

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ยูเวนตุส : เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน จอร์โจ้ คิเอลลินี่ และ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ โดยในแดนกลาง สามมิดฟิลด์จะเป็น แบลส มาตุยดี้ , มิราเลม ปานิช และ ซามี่ เคดิร่า พร้อมวาง อารอน แรมซี่ย์ ไว้คอยปั้นเกมรุกอยู่ด้านหลังคู่หัวหอกสุดอันตรายอย่าง กอนซาโล่ อิกวาอิน กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 5 นัดรวด

 

แอตฯ มาดริด : ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ของทีม จะขาด ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ , สเตฟาน ซาวิช , ดิเอโก้ คอสต้า และ โฆเซ่ กิเมเนซ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยในแผงมิดฟิลด์ โธมัส ปาร์เตย์ กับ ซาอูล นิเกซ จะเล่นร่วมกันตรงกลาง ริมเส้นทั้งสองฝั่งจะเป็น โกเก้ กับ โธมัส เลอมาร์ ส่วนในแดนหน้า เจา เฟลิกซ์ และ อัลบาโร่ โมราต้า จะผนึกกำลังกันล่าตาข่ายคู่แข่ง

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : ยูเวนตุส ชนะ 1 ครั้ง , เสมอกัน 2 ครั้ง , แอตฯ มาดริด ชนะ 2 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ยูเวนตุส (4-3-1-2) : วอยเซียค เชสนี่ (GK) , ฮวน กวาดราโด้ , เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ , มาไธจ์ส เดอ ลิกต์ , อเล็กซ์ ซานโดร , แบลส มาตุยดี้ , มิราเลม ปานิช , ซามี่ เคดิร่า , อารอน แรมซี่ย์ , กอนซาโล่ อิกวาอิน , คริสเตียโน่ โรนัลโด้

 

แอตฯ มาดริด (4-4-2) : แยน โอบลัค (GK) , ซานติอาโก้ อาริอาส , มาริโอ เอร์โมโซ่ , เฟลิเป้ , เรนาน โลดิ , โกเก้ , โธมัส ปาร์เตย์ , ซาอูล นิเกซ , โธมัส เลอมาร์ , เจา เฟลิกซ์ , อัลบาโร่ โมราต้า

 

วิเคราะห์ : แม้ ยูเวนตุส จะการันตีการผ่านเข้ารอบไปแล้ว แต่เกมนี้ยังมีความหมายสำหรับพวกเขาอยู่ในแง่ของการแย่งแชมป์กลุ่ม ส่วนทาง แอตฯ มาดริด ที่อยู่อันดับ 2 จำเป็นต้องได้คะแนนยิ่งกว่าซะอีก เพราะพวกเขายังมีโอกาสตกรอบอยู่ อย่างไรก็ตาม หากมองจากผลงานในช่วงหลัง ต้องบอกว่าเบียงโคเนรี่นั้นดูดีกว่าพอสมควร ทั้งยังเป็นฝ่ายเฝ้ารังด้วยในนัดนี้ ดังนั้น จริงอยู่ที่ทีมตราหมีต้องการถึงชัยชนะ แต่เมื่อดูจากศักยภาพในเวลานี้ การได้ 1 คะแนนกลับสเปนก็ถือเป็นสิ่งที่น่าพอใจแล้ว เอล โชโล่ และลูกทีมจึงน่าจะตั้งใจมาเยือนแบบเน้นไม่แพ้เอาไว้ก่อน

 

ผลที่คาด : เสมอ 0-0