พรีวิว ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs แอตเลติโก มาดริด

พรีวิว ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก

 

พรีวิว ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs แอตเลติโก มาดริด

วันอังคารที่ 15 มีนาคม 2565 เวลา 03.00 .

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1

ราคาต่อรอง : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 0.25

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด : ปีศาจแดงมีผลงาน 5 นัดหลังสุดคือชนะ 2 , เสมอ 2 และแพ้ 1 โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปได้ 3-2 ซึ่งในนัดนี้ ราล์ฟ รังนิก กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งานเพียง เมสัน กรีนวู้ด ที่โดนตัดชื่อออกจากทีม นอกนั้นนักเตะคนอื่นๆที่เหลือฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามทั้งหมด โดยในแดนกลาง บรูโน่ แฟร์นันเดส กับ ปอล ป็อกบา จะช่วยกันปั้นเกมบุก ส่วนในแนวรุก มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ เจดอน ซานโช่ จะจู่โจมจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

แอตฯ มาดริด : ทีมตราหมีสามารถคว้าชัยได้ถึง 4 จาก 5 เกมหลังสุด โดยนัดที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ กาดิซ ไปได้ 2-1 ซึ่งในเกมนี้ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ของทีม จะขาด มาเตอุส คุนญ่า , เจฟฟรี่ย์ ก็องด็อกเบีย , ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ , ดาเนี่ยล วาสส์ , โตมาส์ เลอมาร์ และ มาริโอ เอร์โมโซ่ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด รวมถึงจะไม่มี ยานนิค การ์ราสโก้ ที่ติดโทษแบน โดยในแดนกลาง เอคตอร์ เอร์เรร่า , โกเก้ และ โรดริโก้ เดอ ปอล จะเล่นร่วมกัน ส่วนในแดนหน้า อังเคล คอร์เรอา จะจับคู่ล่าตาข่ายกับ อองตวน กรีซมันน์

 

สถิติที่เคยพบกันมา (1 นัด) : แอตฯ มาดริด 1-1 แมนฯ ยูไนเต็ด

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-3-3) : ดาบิด เด เคอา (GK) , ดิโอโก้ ดาโลต์ , ราฟาเอล วาราน , แฮร์รี่ แม็คไกวร์ , ลุค ชอว์ , สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ , บรูโน่ แฟร์นันเดส , ปอล ป็อกบา , มาร์คัส แรชฟอร์ด , เจดอน ซานโช่ , คริสเตียโน่ โรนัลโด้

แอตฯ มาดริด (3-5-2) : แยน โอบลัค (GK) , สเตฟาน ซาวิช , เฟลิเป้ , เรนิลโด้ , มาร์กอส ยอเรนเต้ , เอคตอร์ เอร์เรร่า , โกเก้ , โรดริโก้ เดอ ปอล , เรนาน โลดี้ , อังเคล คอร์เรอา , อองตวน กรีซมันน์

 

วิเคราะห์ : (เลกแรกเสมอกัน 1-1) จริงอยู่ที่ แอตฯ มาดริด กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และมีผลงานในช่วงหลังที่เหนือกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด แต่งานนี้ยังไม่คิดว่าพวกเขาเป็นต่อปีศาจแดง เพราะส่วนหนึ่งที่ทำให้ทีมตราหมีเก็บชัยได้รัวๆ เนื่องจากไม่ได้เจอกับงานยากเท่าไหร่ และที่สำคัญคือเรื่องสภาพขุมกำลัง เพราะในขณะที่ รังนิก มีนักเตะให้ใช้งานแบบเกือบฟูลทีม เอล โชโล่กลับต้องขาดตัวหลักไปเพียบ นอกจากนี้ ชัยชนะเหนือ สเปอร์ส ในนัดล่าสุดน่าจะช่วยบูสความมั่นใจให้กับเจ้าถิ่นได้พอสมควร ฉะนั้น ศึกรอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสองนี้ ท้ายที่สุดเชื่อว่าเร้ด เดวิลส์จะได้เฮใน 90 นาที

 

ผลที่คาด : แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 2-1

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : รองแค่เปเล่ : โรนัลโด้กับแฮตทริก 59 ครั้งในชีวิตค้าแข้ง

โรนัลโด้ แฮตทริก