พรีวิว ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ vs สลาเวีย ปราก

 

พรีวิว ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ vs สลาเวีย ปราก

วันอังคารที่ 10 ธันวาคม 2562 เวลา 03.00 .

ถ่ายทอดสด : Sky Net Sport 5

ราคาต่อรอง : ดอร์ทมุนด์ ต่อ 1.5/2

สนาม : ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ : ลูเซียง ฟาฟร์ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โธมัส เดลานี่ย์ , มาร์เซล ชเมลเซอร์ และ อักเซล วิตเซล ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยในแผงมิดฟิลด์ ยูเลี่ยน บรันด์ท จะจับคู่กับ ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล ตรงกลาง ขณะที่ริมเส้นทั้งสองฝั่งมี อัชราฟ ฮาคิมี่ กับ นิโก้ ชูลซ์ คอยเติมเกม ส่วนสามประสานในแนวรุก จะเป็น จาดอน ซานโช่ , มาร์โก รอยส์ และ ธอร์ก็อง อาซาร์

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สลาเวีย ปราก : ยินดริช เทอร์ปิซอฟสกี้ นายใหญ่ของทีม จะขาดเพียง ดาวิด โฮวอร์ก้า แค่รายเดียว นอกนั้นนักเตะคนอื่นๆที่เหลือฟิตสมบูรณ์พร้อมลงบู๊ในเกมนี้ โดยในแดนกลาง โทมัส ซูเซ็ค จะรับหน้าที่คอนโทรลเกมให้กับทีม ส่วนริมเส้นทั้งสองฝั่งจะมี ปีเตอร์ เซฟชิค กับ ปีเตอร์ โอลายินก้า ลงประจำการ พร้อมวาง ลูคัส มาโซปัส ไว้คอยล่าตาข่ายในแดนหน้า

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติที่พบกันมาในนัดก่อน : สลาเวีย ปราก 0-2 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (3-4-3) : โรมัน เบอร์กี้ (GK) , ลูคัสซ์ พิสซ์เช็ค , มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ , มานูเอล อคานจี , อัชราฟ ฮาคิมี่ , ยูเลี่ยน บรันด์ท , ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล , นิโก้ ชูลซ์ , จาดอน ซานโช่ , มาร์โก รอยส์ , ธอร์ก็อง อาซาร์

 

สลาเวีย ปราก (4-5-1) : ออนเดรย์ โคลาร์ (GK) , วลาดิเมียร์ คูฟาล , ออนเดรย์ คูเดล่า , มิชาล ฟรีดริช , แยน โบริล , ปีเตอร์ เซฟชิค , อิบราฮิม เบนจานิม ตราโอเร่ , โทมัส ซูเซ็ค , นิโคเล สแตนซิอู , ปีเตอร์ โอลายินก้า , ลูคัส มาโซปัส

 

วิเคราะห์ : ดอร์ทมุนด์ จำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ได้ไว้ก่อน เพื่อโอกาสในการผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ ซึ่งเมื่อดูจากฟอร์มในช่วงหลังที่กำลังเข้าฝักของเสือเหลือง บวกกับการได้เล่นในบ้าน รวมถึงเจอกับ สลาเวีย ปราก ที่ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว งานนี้ทีมของ ฟาฟร์ คงไม่พลาด 3 แต้มแน่นอน และน่าจะสามารถคว้าชัยได้แบบสวยๆอีกนัดด้วย

 

ผลที่คาด : ดอร์ทมุนด์ ชนะ 2-0