พรีวิว ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก : บาเยิร์น มิวนิค vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

 

พรีวิว ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก : บาเยิร์น มิวนิค vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

วันพุธที่ 11 ธันวาคม 2562 เวลา 03.00 .

ถ่ายทอดสด : Goal

ราคาต่อรอง : บาเยิร์น ต่อ 1/1.5

สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

บาเยิร์น มิวนิค : ฮันส์ ดีเตอร์-ฟลิก กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ลูคัส เอร์นานเดซ , ยานน์-ฟีเต้ อาร์ป และ นิคลาส ซูเล่ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยในแนวรุก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ น่าจะได้รับโอกาสออกสตาร์ทในตำแหน่งเพลย์เมคเกอร์ ขนาบข้างด้วย อิวาน เปริซิช กับ แซร์จ นาบรี้ ที่จะรับหน้าที่จู่โจมจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง ส่วนในแดนหน้าจะมี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ คอยปิดบัญชีเช่นเดิม

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 3 แพ้ 2

 

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ : โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของทีม จะขาด ฮูโก้ โยริส , เอริค ลาเมล่า , มิเชล วอร์ม และ เบน เดวี่ส์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ในรายของ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ กับ แฮร์รี่ วิงค์ส ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในนัดนี้ บรรดานักเตะดาวรุ่งและตัวสำรองอย่าง ฮวน ฟอยธ์ , โอลิเวอร์ สคิปป์ , โจวานี่ โล เซลโซ่ , ไรอัน เซสเซยง และ ทรอย แพร์ร็อตต์ น่าจะได้โอกาสลงมาพิสูจน์ตัวเองและสัมผัสกับประสบการณ์ในเกมยุโรป โดยมีแกนหลักอย่าง ดาวินซอน ซานเชซ , เอริค ดายเออร์ และ ลูคัส มูร่า คอยประคอง

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 4 แพ้ 1

 

สถิติที่พบกันมาในนัดก่อน : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-7 บาเยิร์น มิวนิค

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : สเวน อุลไรช์ (GK) , เบนจาแม็ง ปาวาร์ , ฆาบี มาร์ติเนซ , ดาวิด อลาบา , อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ , โยชัว คิมมิช , เลออน โกเร็ตซ์ก้า , อิวาน เปริซิช , ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ , แซร์จ นาบรี้ , โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

 

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-2-3-1) : เปาโล กาซซานิก้า (GK) , ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส , ฮวน ฟอยธ์ , ดาวินซอน ซานเชซ , แดนนี่ โรส , เอริค ดายเออร์ , โอลิเวอร์ สคิปป์ , ลูคัส มูร่า , โจวานี่ โล เซลโซ่ , ไรอัน เซสเซยง , ทรอย แพร์ร็อตต์

 

วิเคราะห์ : ทั้งสองทีมกอดคอกันผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายแบบไม่มีลุ้นอะไรแล้ว ทำให้บรรยากาศในนัดนี้คงจะใกล้เคียงกับเกมอุ่นเครื่อง ซึ่งหากมองจากผลงานในช่วงหลัง น่าแปลกใจเหมือนกันที่จู่ๆ บาเยิร์น ก็ช็อตไปดื้อๆ หลังจากปราชัยมา 2 เกมติด ผิดกับฝั่ง สเปอร์ส ที่กำลังดีวันดีคืนภายใต้การนำของ มูรินโญ่ ดังนั้น ด้วยฟอร์มการเล่นปัจจุบัน เชื่อว่าไก่เดือยทองไม่น่าจะกลับออกจาก อัลลิอันซ์ อารีน่า ด้วยความพ่ายแพ้

 

ผลที่คาด : เสมอ 2-2