พรีวิว ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก : โอลิมเปียกอส vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

 

พรีวิว ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก : โอลิมเปียกอส vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

วันพุธที่ 18 กันยายน 2562 เวลา 23.55 น.

ถ่ายทอดสด : Super Sport 3

ราคาต่อรอง : สเปอร์ส ต่อ 0.5

สนาม : การายสกากิส สเตเดียม

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

โอลิมเปียกอส : เปโดร มาร์ตินส์ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน คอนสแตนตินอส ฟอร์ทูนิส และ รูเบน เซเมโด้ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ โดยในแนวรุก ดาเนี่ยล โปเดนเซ่ กับ ลาซาร์ รันเดโลวิช จะลงประจำการทางริมเส้น และมี มาติเยอ วัลบูเอน่า คอยปั้นเกมตรงกลาง พร้อมวาง ยูสเซฟ อัล อาราบี ไว้เป็นกองหน้าตัวเป้า

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะรวดทั้ง 5 นัด

 

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ : เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ของทีม จะขาด โจวานี่ โล เซลโซ่ , ฮวน ฟอยธ์ และ ไรอัน เซสเซยง ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ในรายของ ดาวินซอน ซานเชซ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก สามประสานตัวทำเกมบุกจะเป็น ซอน เฮือง มิน , เดเล่ อัลลี่ และ คริสเตียน อิริคเซ่น ส่วนในแดนหน้า จะมี แฮร์รี่ เคน เป็นความหวังในการทำประตูเช่นเดิม

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติที่เคยพบกันมานัดล่าสุด : สเปอร์ส 3-0 โอลิมเปียกอส

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

โอลิมเปียกอส (4-2-3-1) : โชเซ่ ซา (GK) , โอมาร์ เอลอันเดลลาอุย , ปาเป้ อาบู ซิสเซ่ , ยาสซิน เมเรียห์ , เลโอนาร์โด้ คูตริส , กีเญร์เม่ , มาดี้ กามาร่า , ดาเนี่ยล โปเดนเซ่ , มาติเยอ วัลบูเอน่า , ลาซาร์ รันเดโลวิช , ยูสเซฟ อัล อาราบี

 

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-2-3-1) : ฮูโก้ โยริส (GK) , ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส , โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ , แยน แฟร์ตองเก้น , เบน เดวี่ส์ , มุสซ่า ซิสโซโก้ , ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ , ซอน เฮือง มิน , เดเล่ อัลลี่ , คริสเตียน อิริคเซ่น , แฮร์รี่ เคน

 

วิเคราะห์ : แม้ดูแล้ว สเปอร์ส จะชื่อชั้นเหนือกว่า แต่งานนี้บอกเลยไม่ง่าย เพราะผลงานในช่วงหลังของ โอลิมเปียกอส จัดว่าไม่ธรรมดา ทั้งยังขึ้นชื่อเรื่องการเล่นในบ้านอีก นอกจากนี้ ไก่เดือยทองยังมีคิวต้องบุกไปเยือนทีมที่เคี้ยวยากอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงสุดสัปดาห์ด้วย ดังนั้น เกมนี้พวกเขาน่าจะเลือกเล่นแบบรัดกุมไว้ก่อน และอาจจะพอใจกับการได้ผลเสมอกลับมาจากกรีซ

 

ผลที่คาด : เสมอ 1-1