พรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก : ดินาโม ซาเกร็บ vs เอซี มิลาน

พรีวิว

พรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก : ดินาโม ซาเกร็บ vs เอซี มิลาน

วันที่ : วันอังคารที่ 25 ตุลาคม 2565 เวลา 19.00 น.
ราคาต่อรอง : เอซี มิลาน ต่อ 0.5/1
สนาม : สตาดิโอน มัคซิเมียร์
ถ่ายทอดสด : beIN Sport Xtra

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ดินาโม ซาเกร็บ : ผลงาน 5 เกมหลังสุดของเจ้าถิ่น ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 สภาพทีมไมีมีปัญหาในการจัดทัพ แกนหลักที่คาดว่าจะลงสนามนำโดย บรูโน่ เพตโควิช, มิสลาฟ ออร์ซิช และ โยซิป เดอร์มิช

เอซี มิลาน : ส่วนทีมเยือน 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 แพ้ 2 สภาพทีมจะขาด ฟิกาโยมี่ โทโม ที่ติดโทษแบน ส่วน ไมค์ เมนญ็อง มีอาการเจ็บ นอกนั้นแกนหลักอื่นอย่าง ซานโดร โตนาลี่, บราอีม ดีอาซ, ราฟาเอล เลเอา และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ พร้อมลงสนามทั้งหมด

 

ผลงานที่เคยเจอกัน

15/09/22 เอซี มิลาน ชนะ ดินาโม ซาเกร็บ 3-1

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ดินาโม ซาเกร็บ : โดมินิค ลีวาโควิช – สเตฟาน ริสตอฟสกี้, ดิโน่ เปริช, บอชโก้ ชูตาโล่, โรเบิร์ต ลูบิชิช – ดารีโอ ชปิคิช, ลูก้า อีวานูเซช, อารียาน อาเดมี, มีสลาฟ ออร์ชิช – มาร์ติน บาตูรีน่า, บรูโน่ เพ็ตโควิช

เอซี มิลาน : ชีเปรียน ทาทารูซานู – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ซิม่อน เคียร์, เตโอ แอร์กน็องเดซ – ซานโดร โตนาลี่, ตอมมาโซ่ โปเบก้า – จูเนียร์ เมสซิอาส, บราอีม ดีอาซ, ราฟาเอล เลเอา – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

 

ทรรศนะ : ต้องบอกเลยว่าเป็นเกมที่สนุกแน่นอน ทั้งสองทีมผลงานยอดเยี่ยมช่วงหลังยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน แถม ดินาโม ซาเกร็บ ถือว่าเล่นในบ้านของตัวเองค่อนข้างแข็งแกร่ง อย่างไรก็ตามจำเป็นมากที่ เอซี มิลาน จะต้องบุกมาชนะให้ได้เพื่อโอกาสในการลุ้นเข้ารอบต่อไป และเชื่อมั่นว่าพวกเขาน่าจะทำสำเร็จ เพราะช่วงหลังฟอร์มกำลังร้อนแรงสุดๆ

 

ฟันธง : เอซี มิลาน ลุ้นชนะ

 

ใครเห็นเป็นงง : ย้อนรำลึกเมื่อฟูแล่มเปิดตัวรูปปั้น ไมเคิ่ล แจ็คสัน