พรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ VS เชลซี

พรีวิว

พรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ VS เชลซี

วันที่ : วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 03.00 น.

ราคาต่อรอง : เสมอ
สนาม : ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ดอร์ทมุนด์
ทัพเสือเหลืองจะขาดแค่ ซาลิห์ ออซคาน รายเดียวเท่านั้นที่ติดโทษแบนไป เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะรวด 5 นัดติดโดยเสียไปแค่ 3 ประตูเท่านั้น เกมวันนี้ใช้ ยูเลี่ยน บรันด์, มาร์โก รอยส์ และ คาริม อเดเยมี่ เป็นสามแนวรุกพร้อมหน้าเป้าอย่าง เซบาสเตียน ฮัลเเลร์

เชลซี
ฝั่งสิงห์บลูมีตัวเจ็บเป็นหน้าเดิมๆ ไม่ได้มีผลอะไรกับการจัดทัพ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาเสมอมา 3 นัดติดแล้ว ชนะ 1 แพ้อีก 1 วันนี้ใช้แผน 4-3-3 โดยจะเป็น ชุควูนอนโซ่ มาดูเอเก้, ไค ฮาแวร์ตซ์ และ มิไคโล มูดริค ยืนเป็นสามประสาน

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
ไม่เคยพบกันมาก่อน

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

ดอร์ทมุนด์ : เกรกอร์ โคเบล(GK) – ยูเลี่ยน ไรเออร์สัน, มัตส์ ฮุมเมลส์, นิโก้ ชล็อตเตอร์เบ็ค, ราฟาเอล เกร์เรโร่ – เอมเร่ ชาน, จู๊ด เบลลิ่งแฮม – ยูเลี่ยน บรันด์, มาร์โก รอยส์, คาริม อเดเยมี่ – เซบาสเตียน ฮัลเเลร์

เชลซี : เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า(GK) – รีซ เจมส์, ธิอาโก้ ซิลวา, เบอนัวต์ บาดิอาชิเล่, เบ็น ชิลเวลล์ – คอเนอร์ กัลลาเกอร์, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, เมสัน เม้าต์ – ชุควูนอนโซ่ มาดูเอเก้, ไค ฮาแวร์ตซ์, มิไคโล มูดริค

ทรรศนะ: เสือเหลืองฟอร์มกำลังมาแรง ความพร้อมของทีมก็ไม่มีอะไรให้น่าปวดหัว แถมยังได้เล่นในบ้าน เรียกว่าได้เปรียบสิงห์บลูผู้มาเยือนอยู่ไม่น้อย ซึ่งหนักไปทางเสมอมาแล้ว 3 เกมติด วันนี้คาดว่าจะเป็นเจ้าบ้านที่เอาชนะไปได้

ฟันธง : ดอร์ทมุนด์ ชนะ 2-1

จัดของฟรี : 5 แข้งฟรีเอเย่นต์ดีกรีประสบการณ์ UCL ต้นปี 2023

จัดของฟรี : 5 แข้งฟรีเอเย่นต์ดีกรีประสบการณ์ UCL ต้นปี 2023