พรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : อินเตอร์ มิลาน VS เบนฟิก้า

พรีวิว

พรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : อินเตอร์ มิลาน VS เบนฟิก้า

วันที่ : วันที่ 19 เมษายน 2566 เวลา 02.00 น.

ราคาต่อรอง : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 0.5
สนาม : จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า
ถ่ายทอดสด : beIN Sport Xtra/TPF HD 4

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อินเตอร์ มิลาน
ทัพงูใหญ่ของ ซิโมเน่ อินซากี้ ไม่มีทั้งตัวเจ็บตัวแบน สภาพทีมพร้อมเต็มที่ 100% เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาแพ้ 2 เสมอ 2 ชนะ 1 ในช่วง 5 เกมหลัง เกมวันนี้จัดทัพแบบเต็มสูบมาในแผนเก่งอย่าง 3-5-2 โดยจะเป็น เอดิน เชโก้ ยืนคู่กับ เลาตาโร มาร์ติเนซ ในแดนหน้า ส่วนแดนกลางเป็น นิโคโล่ บาเรลล่า และ มาร์เซโล่ โบรโซวิช ช่วยกันคุมเกม

เบนฟิก้า
ฝั่งผู้มาเยือนของ โรเจอร์ ชมิดท์ จะอดใช้งาน มิไฮโล ริสติช, อเล็กซานเดอร์ บาห์ และ จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ ที่บาดเจ็บไปทั้งหมด เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาแพ้มา 3 เกมติดโดยที่ยิงได้แค่ 1 ประตูเท่านั้น เกมวันนี้ใช้ ชูเอา มาริโอ, ราฟา ซิลวา และ เฟรดริค เอาร์สเนส เป็นสามแนวรุกพร้อมหน้าเป้าตัวเก่งอย่าง กอนซาโล่ รามอส

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
เบนฟิก้า แพ้ อินเตอร์ มิลาน 0-2
เบนฟิก้า เสมอ อินเตอร์ มิลาน 0-0
อินเตอร์ มิลาน ชนะ เบนฟิก้า 4-3
เบนฟิก้า เสมอ อินเตอร์ มิลาน 0-0

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

อินเตอร์ มิลาน : อ็องเดร โอนานา(GK) – มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, อเลสซานโดร บาสโตนี – เดนเซล ดุมฟรีส์, นิโคโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, เฮนริค มคิตาร์ยาน, เฟเดริโก้ ดิ มาร์โก – เอดิน เชโก้, เลาตาโร มาร์ติเนซ

เบนฟิก้า : โอดิสเซียส วลาโชดิมอส(GK) – กิลแบร์โต้, อันโตนิโอ ซิลวา, นิโกลัส โอตาเม็นดี้, อเลฆานโดร กริมัลโด้ – ชิกินโญ่, ฟลอเรนติโน่ – ชูเอา มาริโอ, ราฟา ซิลวา, เฟรดริค เอาร์สเนส – กอนซาโล่ รามอส

ทรรศนะ: ทั้งสองทีมผลงานช่วงหลังย่ำแย่พอกัน อย่างไรก็ตามทางงูใหญ่ก็ดูได้เปรียบกว่าเล็กน้อยในเรื่่องของความพร้อมของทีม และการได้เล่นในรังเหย้าของตัวเอง นอกจากนี้ความกดดันของพวกเขาก็น้อยกว่าจากการมีประตูตุนไว้แล้ว 1 ประตู เกมวันนี้คาดว่าพวกเขาจะสามารถเฉือนเอาชนะไปได้แบบหวุดหวิด

ฟันธง : อินเตอร์ มิลาน ชนะ 2-1

ทีมกินโค้ช! 10 ทีมเปลี่ยนกุนซือบ่อยสุดในรอบ 10 ปี

ทีมกินโค้ช