พรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก: นาโปลี VS ซัลซ์บวร์ก

วันที่: 5 พฤศจิกายน 2562 เวลา 03.00น.
ราคาต่อรอง : นาโปลี ต่อ 0.5
สนาม : ซาน เปาโล
ถ่ายทอดสด : –

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

นาโปลี: เจ้าบ้านอดใช้งาน เกอแว็ง มัลคุต และ อัลลัน ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บมาตั้งแต่เกมที่แล้ว วันนี้คาดว่า ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ และ ฟาเบียน รุยซ์จะได้ยืนคุมแดนกลาง ส่วนแนวรุกใช้เป็น ดรีส เมอร์เท่นส์ ยืนคู่กับ อาร์คาดิอุส มิลิค

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

 

แพ้ โรม่า 1-2
เสมอ อตาลันต้า 2-2
เสมอ สปัล 1-1
ชนะ ซัลซ์บวร์ก 3-2
ชนะ เวโรน่า 2-0

 

ซัลซ์บวร์ก : สภาพทีมทีมเยือนจะไม่มี ซิกาน สแตนโควิช และ อเล็กซานเดอร์ วัลเก้ ที่มีอาการเจ็บ ส่วน พาทริค ฟาร์กัส, อองตวน เบร์เนเด้ และ สเมล เพรวิลยัค ก็ยังไม่พร้อมใช้งาน แต่ก็ไม่มีผลกับการจัดทัพมากนัก เกมวันนี้ใช้เป็น เออร์ลิง ฮาลันด์ ยืนคู่กับ แพทสัน ดาก้า

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

 

ชนะ แมตเตอร์สบวร์ก 3-0
ชนะ เออบรีซดอร์ฟ 5-0
ชนะ ราปิด เวียน 3-2
แพ้ นาโปลี 2-3
เสมอ สตวร์มกราซ 1-1

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

นาโปลี : อเล็กซ์ เมเร็ต(GK) – โจวานนี่ ดิ โลเรนโซ่, คาลิดู คูลิบาลี่, คอสตาส มาโนลาส, มาริโอ รุย – โฆเซ่ กาเยฆ่อน, ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้, ฟาเบียน รุยซ์, ลอเรนโซ่ อินซิเย่ – ดรีส เมอร์เท่นส์, อาร์คาดิอุส มิลิค

 

ซัลซ์บวร์ก : ซิกาน สแตนโควิช(GK) – ราสมุส คริสเตนเซ่น, เฌอโรม องกูเอเน่, อันเดร รามัลโญ่, อันเดรียส อุลเมอร์ – อีน็อค เอ็มเวปู, ซลัตโก้ ยูนูโซวิช – ทาคูมิ มินามิโนะ, ฮวาง ฮี-ชาน – เออร์ลิง ฮาลันด์, แพทสัน ดาก้า

 

ทรรศนะ : นาโปลีผลงานช่วงหลังฟอร์มไม่ดีเท่าไรหนักไปทางเสมอ แถมเพิ่งแพ้มาด้วย ส่วนทางด้านทีมเยือนฟอร์มก็ยังดีต่อเนื่อง แต่นัดล่าสุดที่เจอกัน ก็เป็นฝ่ายแพ้ไปทั้งที่ได้เล่นในบ้าน รอบนี้ต้องออกมาเยือน คาดว่าทางนาโปลีคงไม่แพ้ง่ายๆ

 

ฟันธง: เจ้าบ้านไม่แพ้ นาโปลีชนะ 1-0