พรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : เซลติก VS บาเลนเซีย

 

พรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : เซลติก VS บาเลนเซีย

 

วันพฤหัสบดีที่ 14 ก.พ. 2562 03:00น.

 

ถ่ายทอดสด : –

 

ราคาต่อรอง : บาเลนเซีย ต่อ ปป

 

สนาม : เซลติก ปาร์ค

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

เซลติก : ผลงาน 5 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะรวดทั้งหมด สภาพทีมจะไม่มี ทอม โรจิช กับ ดาเนี่ยล อาร์ซานี่ ที่ยังเจ็บไม่หาย ที่เหลือไม่มีปัญหา

 

บาเลนเซีย : ผลงาน 5 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 2 เสมอ 3 สภาพทีม จะไม่มี ฟาคันโด รอนกาย่า กองหลังที่ติดโทษเเบน เเต่จะได้ มุคตาร์ เดียกาบี้ อีกหนึ่งกองหลังพ้นโทษเเบนสวนกันพอดี

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เซลติก (4-5-1) : เคร็ก กอร์ดอน ; เฌเรมี่ ตอลยาน, เดอดริค โบยาต้า, โยโซ ซิมูโนวิช, คีแรน เทียร์นี่ย์ ; เจมส์ ฟอร์เรสต์, คัลลั่ม แม็คเกรเกอร์, สกอตต์ บราวน์, ไรอัน คริสตี้, สกอตต์ ซินแคลร์ ; อ็อดซง เอดูย่าร์

 

บาเลนเซีย (4-4-2) : เนโต้ ; คริสเตียโน่ ปิซซินี่, กาเบรียล เปาลิสต้า, มุคตาร์ ดิกาบี้, โฆเซ่ กาย่า ; การ์ลอส โซเลร์, จอฟเฟรย์ กงด็อกเบีย, ดาเนี่ยล ปาเรโฆ่, กอนซาโล่ กูเอเดส ; ซานติ มิน่า, โรดริโก้ โมเรโน่

 

รูปเกมที่คาด : เซลติก ผลงานกำลังติดลมบน ชนะมา 7 เกมติด เเถมไม่เสียประตูเเม้เเต่ลูกเดียว ความมั่นใจเรียกว่าสุดๆ ต่างจาก บาเลนเซีย ที่ฟอร์มไม่นิ่ง เสมอมา 3 เกมติด เเถมสภาพนักเตะดูกรอบมาก เพราะโปรเเกรมหนักที่ต้องลงเล่น 5 เกมใน 2 สัปดาห์ เชื่อว่า เซลติก ไม่น่าเเพ้ อาจถึงชนะเพราะเล่นในบ้าน ถือหางเจ้าบ้านเถอะได้ลุ้น

 

ฟันธง : เซลติก ชนะ 2-1