พรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : เปแอชเช vs ดอร์ทมุนด์

วันที่ : วันพุธที่ 11 มีนาคม 2563 เวลา 03.00น.
ราคาต่อรอง : เปแอชเช ต่อ 0.75
สนาม : ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์
ถ่ายทอดสด : –

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

เปแอชเช : เจ้าบ้านจะไม่สามารถใช้งาน โธมัส เมอนิเย่ร์ กับ มาร์โก แวร์รัตติ ที่ติดโทษแบน ส่วน คีเลียน เอ็มบัปเป้, ติอาโก้ ซิลวา และ โกแล็ง ดักบา ยังต้องรอเช็คความฟิตก่อน ฟอร์มการเล่นของพวกเขาชนะมา 3นัดติดแล้ว หลังไปสะดุดเสมอ และแพ้มาก่อนหน้านี้ เกมวันนี้ใช้งาน อังเคล ดิ มาเรีย, คีเลียน เอ็มบัปเป้ และ เนย์มาร์ ยืนเป็นสามประสาน

 

ดอร์ทมุนด์ : ฝั่งทีมเยือนจะขาดแค่ มาร์โก รอยส์ และ โธมัส เดลานี่ย์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ที่เหลือสามารถลงสนามได้เต็มที่ทุกตำแหน่ง เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะรวดมา 5นัดติด แถมเพิ่งชนะเปแอชเชมาก่อนในนัดแรก เกมวันนี้ใช้งาน ธอร์ก็อง อาซาร์, เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์, จาดอน ซานโช่ ยืนเป็นสามแนวรุก

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

19/02/20 ดอร์ทมุนด์ 2-1 เปแอสเช
05/11/10 เปแอสเช 0-0 ดอร์ทมุนด์
22/10/10 ดอร์ทมุนด์ 1-1 เปแอสเช

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

เปแอชเช : เคย์เลอร์ นาวาส(GK) – ธิโอ เคห์เลอร์, ติอาโก้ ซิลวา, เพรสเนล คิมเพมเบ้, ฆวน เบร์นาต – มาร์ควินญอส, อิดริสซ่า กวยเย่, เลอันโดร ปาเรเดส – อังเคล ดิ มาเรีย, คีเลียน เอ็มบัปเป้, เนย์มาร์

 

ดอร์ทมุนด์ : โรมัน บูร์กี้(GK) – ลูคัส พิสเซ็ค, มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์, แดน-อักเซล ซากาดู – อชราฟ ฮาคิมี่, เอมเร่ ชาน, อักเซล วิตเซล, ราฟาเอล เกร์เรโร่ – ธอร์ก็อง อาซาร์, เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์, จาดอน ซานโช่

 

ทรรศนะ : ทั้งสองทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งค่ แม้ว่าทางเปแอชเช จะไปพลาดบุกแพ้ก่อนในนัดแรกก็ตาม แต่วันนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านนับว่าเป็นแต้มต่อของพวกเขาไม่น้อย ต้องมาวัดกันที่ความคมอีกที รวมถึงบรรดานักเตะที่ต้องรอเช็คความฟิตของทางฝั่งเจ้าบ้านอีกด้วย เกมวันนี้คาดว่าจะเป็นการเจ๊ากันไปเสียมากกว่า

ฟันธง : เสมอ 2-2