พรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : ลิเวอร์พูล vs แอตเลติโก้ มาดริด

 

พรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ลิเวอร์พูล vs แอตเลติโก้ มาดริด

 

วันที่:วันพุธที่   11  มีนาคม 2563 เวลา 03.00 น.

 

ถ่ายทอดสด:  –

 

สนาม :แอนฟิลด์

 

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 1-5

 

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

 

03/08/17 ลิเวอร์พูล เสมอ แอต.มาดริด 1-1 (แอตฯชนะโทษ)

30/04/10 ลิเวอร์พูล ชนะ แอต.มาดริด 2-1 (ลิเวอร์ชนะต่อเวลาพิเศษ)

23/04/10 แอต.มาดริด ชนะ ลิเวอร์พูล 1-0

08/08/09 ลิเวอร์พูล แพ้ แอต.มาดริด 1-2

05/11/08 ลิเวอร์พูล เสมอ แอต.มาดริด 1-1

 

สภาพความพร้อมล่าสุด 

 

ลิเวอร์พูล : สภาพความพร้อมในวันนี้ จะไม่มีนายทวารมือหนึ่งอย่าง อลิสซง เบ็คเกอร์ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ คาดว่าคงต้องใช้ อาเดรียน เฝ้าเสาแทนต่อไป แต่จะได้ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายตัวเก่งกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้งหลังได้พักเต็มๆในเกมล่าสุด เช่นเดียวกับ  จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมที่อาจมีลุ้นลงเล่นในแผงกองกลาง

 

 

แอต.มาดริด : เกมนี้ตราหมีจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เรนาน โลดี้ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วน อัลบาโร่ โมราต้า ที่มีบาดเจ็บเล็กน้อยจนต้องหยุดซ้อมเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ คาดว่าน่าจะฟิตทันลงจับคู่ในแดนหน้ากับ เจา เฟลิกซ์ ที่พลาดลงเล่นในเลกแรก นั่นจะทำให้อังเคล คอร์เรอา ขยับออกไปลากเลื้อยทางริมเส้นแทน ขณะที่แผงมิดฟิลด์วาง ซาอูล ญิเกซ กับ โธมัส ปาร์เตย์ คุมจังหวะตรงกลางสนาม

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อาเดรียน – เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม – โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่

 

แอต.มาดริด (4-4-2) : ยาน โอบลัค – คีแรน ทริปเปียร์, โฮเซ่ กิมิเนซ, สเตฟาน ซาวิช, เรนาน โลดี้ – อังเคล คอร์เรอา, ซาอูล ญิเกซ, มโธมัส ปาร์เตย์, โกเก้ – เจา เฟลิกซ์, อัลบาโร่ โมราต้า

 

รูปเกมที่คาด : ได้เล่นในแอนฟิลด์ก็จริงสำหรับลิเวอร์พูล แต่ดูแล้วไม่ง่ายแน่ที่จะชนะ เพราะตราหมีขึ้นชื่อลือชาเรื่องแท็กติกที่เขี้ยวลากดินเลยทีเดียว ทำให้ยากต่อการเจาะเป็นแน่ แม้จะมีสามกองหน้าจอมโหดอย่างโมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่และซาดิโอ มาเน่ก็ตามที ซึ่งเห็นได้จากเกมแรกแล้วว่าเพราะอะไรถึงแพ้ แถมช่วงหลังฟอร์มก็ดูแกว่งๆไม่ค่อยแน่นอนเหมือนเดิม อย่างไรก็ตาม หงส์แดงมักจะทำได้ดียามเล่นในถิ่นของตัวเอง คาดว่ารูปเกมคงจะเป็นฝั่งว่าที่แชมป์พรีเมียร์ลีกกระโจนบุกเข้าใส่ตามสไตล์ อยู่ที่จะเด็ดขาดมากน้อยแค่ไหนเท่านั้นเอง แต่ยังคงเชื่อว่าด้วยเสียงเชียร์จากสาวกเดอะค็อปประกอบกับศักดิ์ศรีแชมป์เก่าจะทำให้พวกเขาเอาตัวรอดผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้กระมัง

 

ฟันธง: ลิเวอร์พูล 2-0 แอตเลติโก้ มาดริด