พรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก: อินเตอร์ มิลาน VS กลัดบัค

วันที่ : วันพุธที่ 21 ตุลาคม 2563 เวลา 02.00 น.

ราคาต่อรอง : อินเตอร์ ต่อ 1
สนาม : จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า
ถ่ายทอดสด : –

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อินเตอร์ มิลาน : เจ้าบ้านยังมีตัวเจ็บ และคนที่ติดเชื้อโควิดเป็นหน้าเดิมๆซึ่งยาวเป็นหางว่าว นอกจากนี้ยังจะขาด สเตฟาโน่ เซนซี่ ที่ติดโทษแบนอีกราย เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาเพิ่งแพ้ และเสมอ มาในช่วง 2นัดล่าสุด เกมวันนี้เลือกใช้งาน โรเมลู ลูกากู ยืนคู่กับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ เช่นเดิม

 

กลัดบัค: ทีมเยือนเองก็ขาดทั้ง เดนิส ซากาเรีย, ฟาเบียน จอห์นสัน, อลาสซาเน่ เพลอา และ มาร์คัส ตูราม ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด รวมถึง นิโก้ เอฟเวนดี้ ที่ติดโทษแบนไปด้วย เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาเพิ่งเสมอมาในเกมล่าสุด วันนี้เลือกใช้งาน อลาสซาเน่ เปลีย ยืนเป็นหน้าเป้า

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

เพิ่งเคยพบกันครั้งแรก

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

อินเตอร์ มิลาน : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิค(GK) – ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ้, สเตเฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – อาชราฟ ฮาคิมี่, อาร์ตูโร่ วิดัล, มาร์เซโล่ โบรโซวิค, อิวาน เปริซิซ – นิโกโล่ บาเรลล่า – โรเมลู ลูกากู, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

 

กลัดบัค: ยาน ซอมเมอร์(GK)- สเตฟาน ไลเนอร์, มัทธิอัส กินเตอร์, นิโก้ เอลเวดี้, รามี่ เบนเซไบนี่ – คริสตอฟ คราเมอร์, ฟลอเรียน นอยเฮ้าส์ – มาร์คุส ตูราม, ลาร์ส สตินเดิ้ล, โจนาส ฮอฟมันน์ – อลาสซาเน่ เปลีย

 

ทรรศนะ : ทั้งสองทีมมีปัญหาเรื่องตัวนักเตะกันทั้งคู่ แต่ถ้าเทียบศักยภาพนักเตะ ฝั่งอินเตอร์ ก็ค่อนข้างมีเครดิตที่มากกว่า แต่ฟอร์มของกลัดบัคเองก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่แพ้ใครมา 4เกมติดแล้ว คาดว่าวันนี้ฝั่งงูใญ่คงจะชนะได้ แต่สกอร์อาจจะไม่ขาด

 

ฟันธง : อินเตอร์ ชนะ 1-0