พรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก: อินเตอร์ มิลาน VS เรอัล มาดริด

ยูฟ่า

พรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก: อินเตอร์ มิลาน VS เรอัล มาดริด

วันที่ : วันพุธที่ 15 กันยายน 2564 เวลา 02.00 น.

ราคาต่อรอง : อินเตอร์ ต่อ ปป.
สนาม : จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า
ถ่ายทอดสด : –

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อินเตอร์ มิลาน : เจ้าบ้านไม่มีปัญหาสภาพทีมทั้งตัวเจ็บตัวแบน เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาเริ่มซีซั่นมาด้วยการเก็บชัยชนะ 2 เกมรวด เสมออีก 1 นัดเกมวันนี้เลือกใช้งาน เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ยืนจับคู่กับ เอดิน เชโก้ ในแดนหน้า

เรอัล มาดริด : ฝั่งทีมเยือนจะขาดทั้ง มาร์เซโล่ , แกเร็ต เบล และ โทนี่ โครส ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขา ชนะ 3 เสมอ 1 เกมวันนี้เลือกใช้งานสามแนวรุก เอแดน อาซาร์, คาริม เบนเซม่า และ จูเนียร์ วินิซิอุส

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

26/11/20 อินเตอร์ มิลาน แพ้ เรอัล มาดริด 0 – 2
04/11/20 เรอัล มาดริด ชนะ อินเตอร์ มิลาน 3 – 2
27/07/15 อินเตอร์ มิลาน แพ้ เรอัล มาดริด 0 – 3
27/07/14 เรอัล มาดริด เสมอ อินเตอร์ มิลาน 1 – 1

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

อินเตอร์ มิลาน : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิซ(GK) – มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เด ฟราย, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ – มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, นิโคโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, อิวาน เปริซิช – เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ, เอดิน เชโก้

เรอัล มาดริด : ติโบต์ กูร์ตัวส์(GK) – ดานี่ การ์บาฆัล, ดาวิด อลาบา, เอแดร์ มิลิเตา, มิเกล กูเตียร์เรซ – เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้, คาเซมิโร่, ลูก้า โมดริช – เอแดน อาซาร์, คาริม เบนเซม่า, จูเนียร์ วินิซิอุส

ทรรศนะ : ทั้งสองทีมฟอร์มการเล่นช่วงต้นซีซั่นทำมาได้อย่างดี แต่ราชันชุดขาวเองมีปัญหาในเรื่องของสภาพทีมที่มีตัวหลักเจ็บไป อย่างไรก็ตามบรรดาตัวที่มาแทนแกนหลักที่ขาดหายไปก็ไม่ได้แย่ไปกว่ากันเลยแม้แต่น้อย วันนี้คาดว่าจะเป็นเกมที่สูสีและทางราชันชุดขาวจะเอาชนะไปได้

ฟันธง : มาดริด เฉือนชัย 2-1

บทความที่เกี่ยวข้อง : มีแต่เบิ้มๆ : 8 เกมห้ามพลาด UCL รอบแบ่งกลุ่มฤดูกาล 2021-22

UCL