พรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : ลีลล์ – เชลซี : 03:00 น.

 

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง)

ลีลล์ (ฝรั่งเศส)  – เชลซี (อังกฤษ)

วันพุธที่ 16 มีนาคม

เวลา : 03:00 น.

สนาม : สต๊าด ปิแอร์-โมรัว

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1

อัตราต่อรอง : เชลซี ต่อครึ่งลูก

 

 

ผลการพบกัน 3 นัดหลังสุด

03/10/19 ลีลล์ 1-2 เชลซี (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)
11/12/19 เชลซี 2-1 ลีลล์ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)
22/02/22 เชลซี 2-0 ลีลล์ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)

ความพร้อมก่อนเกม

ลีลล์ (ฝรั่งเศส) :    “หมาผยอง” ลีลล์ ทีมแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส สมัยล่าสุดเลกแรกออกไปเยือนและพ่ายมา 2-0 นัดนี้ไม่มีทางเลือกต้องยิงอย่างน้อย 2 ประตูเพื่อไปลุ้นต่อเวลา ปัญหาเดียวในเกมนี้คือไม่มี โอเรสติส คาร์เนซิซ นายด่านกรีซที่บาดเจ็บ ที่เหลือไม่มีอะไรต้องกังวลจัดทัพเต็มสูบ นำทัพโดย โชเซ่ ฟอนเต้, สเวน บ็อตมัน, เรนาโต้ ซานเชส, ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา, โฌนาต็อง บับบ้า และโจนาธาน เดวิด

 

เชลซี (อังกฤษ) : ความพร้อมเกมนี้ “สิงห์บลูส์” เลกแรกไปชนะมาได้ 2-0 กุมความได้เปรียบเอาไว้พอสมควร ผลงานในสนามถือว่ายอดเยี่ยมล่าสุดหยุดความร้อนแรงของ นิวคาสเซิ่ล เปิดบ้านเฉือนมาได้ 1-0 เกมนี้ไม่มี รีซ เจมส์ และเบน ชิลเวลล์ ที่บาดเจ็บ ส่วนเซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ต้องเช็คความฟิต คาดว่า โธมัส ทูเคิ่ล อาจจะปรับทัพเล็กน้อยเพื่อความสด เล่นในระบบ 4-3-3 เอ็นโกโล่ ก็องเต้ คุมแดนกลางร่วมกับ จอร์จินโญ่ และเมสัน เม้าท์ โดยมี ฮาคิม ซีเย็ค, ไค ฮาแวร์ตซ์ และคริสเตียน พูลิซิซ เป็นสามประสานในเกมรุก

 

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

ลีลล์ (4-4-2) : อิโว เกอร์บิช – เซกี้ เชลิค, โชเซ่ ฟอนเต้, สเวน บ็อตมัน, ติอาโก้ ฌาโล่ – ทิโมธี่ เวอาห์, แบ็งฌาแม็ง อองเดร, เรนาโต้ ซานเชส, โชนาต็อง บ็อมบา – โจนาธาน เดวิด, บูรัค ยิลมาซ

เชลซี (3-4-2-1) : เอดูอาร์ เมนดี้ – อันเดรส คริสเตนเซ่น, ติอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ – คริสเตียน พูลิซิช, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มาเตโอ โควาซิช, มาร์กอส อลอนโซ่ – เมสัน เมาท์, ฮาคิม ซีเย็ค, ไค ฮาแวร์ตซ์

ทรรศนะก่อนเกม : สิงห์บูลส์ เฮมา 4 นัดติดต่อกัน ท่ามกลางวิกฤตินอกสนาม และเกมนี้ด้วยสปิริตของ กุนซือและนักเตะจะทำให้พวกเขาคว้าชัยได้อีกครั้ง

 

สกอร์ที่คาด : เชลซี ชนะ 1-0