พรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก : ดินาโม ซาเกร็บ vs เชลซี

พรีวิว

พรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก : ดินาโม ซาเกร็บ vs เชลซี

วันที่ : วันอังคารที่ 6 กันยายน 2565 เวลา 23.45 น.
ราคาต่อรอง : เชลซี ต่อ 1/1.5
สนาม : สตาดิโอน มัคซิมีร์
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ดินาโม ซาเกร็บ : ผลงาน 5 เกมหลังสุดของลูกทีม อันเต้ คาชิช 5 เกมหลังสุด ชนะ 4 แพ้ 1 สภาพทีมไม่รายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบน แกนหลักที่คาดว่าจะลงสนาม นำโดย สเตฟาน ริสตอฟสกี้, อาริยาน อเดมี่, ลูก้า อิวานูเซค, มิสลาฟ ออรซิช และ บรูโน่ เปตโควิช

เชลซี : ส่วนทางฝั่งทีมเยือนลูกทีม โธมัส ทูเคิ่ล 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 สภาพทีมจะยังไม่มีกองหน้าคนใหม่อย่าง ปิแอร์-เอเมริค ออบาเมย็อง และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้  ซึ่งมีอาการเจ็บ นอกนั้นแกนหลักอื่นอย่าง คาลิดู คูลิบาลี่, เมสัน เมาท์, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ ไค ฮาแวร์ตซ์ พร้อมลงสนามทั้งหมด

 

ผลงานที่เคยเจอกัน :

– ไม่เคยพบกันมาก่อน

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

ดินาโม ซาเกร็บ : โดมินิค ลิวาโควิช; สเตฟาน ริสตอฟสกี้, โยซิป ซูตาโล่, ดิโน่ เปริช, โรเบิร์ต ลูบิชิช; ดาริโอ สปิคิช, อาริยาน อเดมี่, ลูก้า อิวานูเซค, มิสลาฟ ออรซิช; มาร์ติน บาตูริน่า, บรูโน่ เปตโควิช

เชลซี : เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า; เวสลีย์ โฟฟาน่า, ติอาโก้ ซิลวา, คาลิดู คูลิบาลี่; รีซ เจมส์, จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาชิช, เบน ชิลเวลล์; เมสัน เมาท์, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง; ไค ฮาแวร์ตซ์

 

ทรรศนะ : ต้องบอกเลยว่าชื่อชั้นและคุณภาพผู้เล่น เชลซี ดีกว่าชัดเจนอยู่แล้ว แต่ผลงานช่วงหลังของพวเขาไม่ดีเท่าที่ควร สวนทางกับ ดินาโม ซาเกร็บ ที่กำลังโชว์ยอดเยี่ยมในลีกต่อเนื่อง เพราะฉะนั้นเกมนี้แม้ดูทีมเยือนเหนือกว่าพอสมควร แต่ก็เชื่อว่าด้วยการเล่นในบ้านอันแข็งแกร่งของเจ้าถิ่น มีลุ้นเหมือนกันที่พวกเขาจะมีแต้มเกมนี้ หรืออย่างน้อยๆ ก็น่าจะแพ้ไม่ขาดแน่นอน

 

ฟันธง : ดินาโม ซาเกร็บ ไม่แพ้

 

ใครสรรหา : 7 ข่าวลือดีลสุดเพี้ยนตลาดซัมเมอร์ปี 2022