พรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ VS โอลิมปิก มาร์กเซย

พรีวิว

พรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ VS โอลิมปิก มาร์กเซย

วันที่ : วันที่ 7 กันยายน 2565 เวลา 02.00 น.

ราคาต่อรอง : สเปอร์ส ต่อ 1.25
สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด :beIN Sport Xtra/TPF HD 4(604

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์
ไก่เดือยทองจะขาดแค่ ลูคัส มูร่า รายเดียวเท่านั้นที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนที่เหลือยังลงได้เต็มที่ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมต่อเนื่อง ชนะ 3 เสมอ 2 เกมวันนี้ใช้สามประสานแดนหน้าเป็น เดยาน คูลูเซฟสกี้, แฮร์รี่ เคน และ ซอน ฮึน มิน ร่วมกันล่าตาข่าย

โอลิมปิก มาร์กเซย
ทีมเยือนจะขาด อเล็กซิส ซานเชซ ที่ติดโทษแบน รวมถึง เซดริก บากัมบู และ แบมบ้า เดียง ที่มีอาการบาดเจ็บ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาทำได้แกร่งเช่นกัน ชนะรวด 4 นัด สะดุดเสมอไปแค่นัดเดียว เกมวันนี้ใช้งาน แกร์ซอน และ มัตเตโอ กูเอนดูซี่ เป็นสองตัวรุกพร้อมหน้าเป้าอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
ไม่เคยพบกัน

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ : อูโก้ โยริส(GK) – คริสเตียน โรเมโร่, อีริก ไดเออร์, เบ็น เดวี่ส์ – เอแมร์ซอน รอยัล, ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก, โรดริโก้ เบนตานกูร์, อิวาน เปริซิช – เดยาน คูลูเซฟสกี้, แฮร์รี่ เคน, ซอน ฮึน มิน

โอลิมปิก มาร์กเซย : ปาอู โลเปซ(GK) – ชานแซล เอ็มเบมบา, เลโอนาร์โด้ บาเลร์ดี้, เซอัด โคลาซินัก – โจนาธาน เคลาส์, วาล็องแต็ง รงชิเย่ร์, ชอร์ด็อง แวร์ตูต์, นูโน่ ตาวาเรส – แกร์ซอน, มัตเตโอ กูเอนดูซี่ – หลุยส์ ซัวเรซ

ทรรศนะ: ทั้งสองทีมฟอร์มแกร่งกันมาทั้งคู่ แต่ทาง มาร์กเซยมีปัญหาเรื่องสภาพทีมที่มากกว่า แถมยังต้องเป็นฝ่ายออกมาเยือนอีก ในขณะที่ทางสเปอร์ส ฟอร์มกำลังมาดี ขุมกำลังอยู่กันครบ เกมวันนี้คาดว่าเจ้าถิ่นจะสามารถเอาชนะไปได้ไม่ยาก แม้ศักยภาพทีมจะไม่ได้ต่างกันมากก็ตาม

ฟันธง : สเปอร์ส ชนะ 2-0

มันส์ทุกคู่ : 10 เกมห้ามพลาดศึก UCL รอบแบ่งกลุ่มฤดูกาล 2022-23

มันส์ทุกคู่ : 10 เกมห้ามพลาดศึก UCL รอบแบ่งกลุ่มฤดูกาล 2022-23