พรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก : แฟรงค์เฟิร์ต – สเปอร์ส

พรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก : แฟรงค์เฟิร์ต – สเปอร์ส

พรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก : แฟรงค์เฟิร์ตสเปอร์ส

วันอังคารที่ 4 ตุลาคม 2022 เวลา: 02.00น.

สนาม: ดอยซ์ แบงก์ อารีน่า

ถ่ายทอดสด: beIN Sport Xtra/TPF HD 4(604)

ราคาต่อรอง: สเปอร์ส ต่อ 0.25

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

แฟรงค์เฟิร์ต

“อินทรีแดงดำ” ไอทรัค แฟรงค์เฟิร์ต มี 3 คะแนนจากการชนะ 1 แพ้ 1 ผลงานโดยรวมกำลังฟอร์มดีชนะมา 3 นัดติด ล่าสุดเพิ่งดับซ่าเอาชนะ อูนิโอน เบอร์ลิน ในลีกมา 2-0 แต่เกมนี้รอทดสอบความฟิตของ คริสติยาน ยาคิช มิดฟิลด์ที่มีอาการบาดเจ็บมาจากการรับใช้ทีมชาติโครเอเชียว่าจะพร้อมลงเล่นหรือไม่ แกนหลักที่เหลือตามรายงานไม่มีปัญหาอะไร

 

สเปอร์ส

ทีมเยือน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ พ่ายแพ้ในลีกเกมแรกให้กับ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล มาเมื่อสุดสัปดาห์ ส่วนในรายการนี้ชนะ 1 แพ้ 1 ทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ เกมนี้ไม่มี เดยัน คูลูเซฟสกี้ แนวรุกสวีเดน เช่นเดียวกับส่วน ลูคัส มูร่า ที่ยังบาดเจ็บอยู่ ส่วน เบน เดวิส หายเจ็บกลับมาแล้ว อาจจะมีการปรับทีมบางตำแหน่ง

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม

ไม่เคยพบกันมาก่อน

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

แฟรงค์เฟิร์ต (3-4-3): เควิน ทรัปป์, ตูต้า, มาโกโตะ ฮาเซเบะ, อีวาน เอ็นดิ๊คก้า, อันสการ์ คเน้าฟฟ์, เซบาสเตียน โรเด้, มุสซ่า โซว์, คริสโตเฟอร์ เลนซ์, ไดจิ คามาดะ, แรนเดล โคโล มูอานี่ และเยสเปอร์ ลินด์สตรอม

 

สเปอร์ส (3-4-3): ฮูโก้ ญอริส, คริสเตียน โรเมโร่, เอริค ดายเออร์, ดาวินซอน ซานเชซ, อีวาน เปริซิซ, โรดริโก้ เบนตานคูร์, อิฟส์ อิสซูม่า, ไรอัน เซสเซญง, ริชาร์ลิซอน, แฮร์รี่ เคน และซน ฮึง มิน

 

ทรรศนะ: ว่ากันด้วยสไตล์การทำทีม โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ และอันโตนิโอ คอนเต้ มีรูปแบบการเล่นที่ไม่ได้แตกต่างกันมาก แต่หากดูที่ปัจจัยอื่น ๆ แน่นอนว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่าพอสมควร ปัญหาคือเกมรับเจ้าถิ่นไ/ค่อยดีเท่าไหร่ พร้อมเสียประตูได้เสมอ เกมนี้เปิดมาให้ สเปอร์ส ไปต่อ 0.25 ยังชอบ “ทัพไก่” มากกว่าน่าจะเบียดเอาชนะได้

 

ฟันธง: อยู่ สเปอร์ส