พรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : เบนฟิก้า VS เปแอสเช

พรีวิว

พรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : . เบนฟิก้า VS เปแอสเช

วันที่ : วันที่ 5 ตุลาคม 2565 เวลา 02.00 น.

ราคาต่อรอง : เปแอสเช ต่อ 1
สนาม : เอสตาดิโอ โด สปอร์ต ลิสโบอา
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 3

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เบนฟิก้า
เจ้าบ้านจะอดใช้งาน ลูคัส เวริสซิโม่, เจา วิคเตอร์ และ โมราโต้ ที่มีอาการบาดเจ็บ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่แพ้ใครเลยตลอด 5 นัดหลัง ชนะ 4 เสมอ 1 เกมวันนี้ใช้งาน ดาวิด เนเรส, ราฟา และ เจา มาริโอ ยืนเป็นสามแนวรุก พร้อมหน้าเป้าอย่าง กอนซาโล่ รามอส คอยล่าตาข่าย

เปแอสเช

ฝั่งทีมเยือนไม่มี เพรสเนล คิมเพมเบ้ กับ เรนาโต้ ซานเชส ที่มีอาการบาดเจ็บ ที่เหลือลงสสนามได้เต็มที่ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาทำได้แกร่งต่อเนื่อง ชนะรวด 5 นัดติด โดยเสียไปแค่ 3 ประตูเท่านั้น เกมวันนี้ใช้งาน ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ เป็นสองแนวรุกพร้อมหน้าเป้าอย่าง คิเลียน เอ็มบัปเป้

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
เบนฟิก้า แพ้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 2-3
เบนฟิก้า ชนะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 2-1
ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ชนะ เบนฟิก้า 3-0
เบนฟิก้า ชนะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 3-1
ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เสมอ เบนฟิก้า 1-1

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

เบนฟิก้า : โอดิสเซอัส วลาโชดีมอส(GK) – อเล็กซานเดอร์ บาห์, อันโตนิโอ ซิลวา, นิโกลัส โอตาเมนดี้, อเล็กซ์ กริมาลโด้ – ฟลอเรนติโน่, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ – ดาวิด เนเรส, ราฟา, เจา มาริโอ – กอนซาโล่ รามอส

เปแอสเช : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า(GK) – เซร์คิโอ รามอส, มาร์ควินญอส, ดานิโล เปเรร่า – อาชาร์ฟ ฮาคิมี่, มาร์โก แวร์รัตติ, วิตินญ่า, นูโน่ เมนเดส – ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ – คิเลียน เอ็มบัปเป้

ทรรศนะ: ทั้งสองทีมทำผลงานมาได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงหลัง แต่เรื่องศักยภาพนักเตะไม่ว่าจะเกมรุกหรือเกมรับทางเปแอสเชค่อนข้างเหนือกว่า และความพร้อมของทีมฝั่งทีมเยือนที่มากกว่า เกมวันนี้คาดว่าทางเปแอสเชจะสามารถบุกมาเอาชนะไปได้ไม่ยาก

ฟันธง : เปแอสเช ชนะ 3-0

เท่าเมสซี่ 4 คน : 10 แข้งค่าพลังสูงสุดใน FIFA 23

เท่าเมสซี่ 4 คน : 10 แข้งค่าพลังสูงสุดใน FIFA 23