พรีวิว ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก : แรนส์ vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

พรีวิว ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก

 

พรีวิว ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก : แรนส์ vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

วันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน 2564 เวลา 23.45 .

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2

ราคาต่อรอง : สเปอร์ส ต่อ 0/0.5

สนาม : รัวซง ปาร์ค

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แรนส์ : แรนส์ มีผลงาน 5 นัดหลังสุดคือชนะ 3 และแพ้ 2 โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาพ่ายคาบ้านต่อ แร็งส์ ไป 0-2 ซึ่งในนัดนี้ บรูโน่ เจเนซิโอ้ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เบียร์เกอร์ เมลิ่ง , ลอฟโร่ มาเยอร์ , เณเรมี่ โดกู และ มาร์กแต็ง แตร์ริเยร์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด รวมถึงจะไม่มี อัลเฟร็ด โกมิส ที่ยังอยู่ในระหว่างกักตัว โดยในแนวรุก กาเอต็อง ลาบอร์ก กับ คามัลดีน ซูเลมาน่า จะโจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง เซรู กีราสซี่ ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ : ไก่เดือยทองมีผลงาน 5 เกมหลังสุดคือชนะ 3 และเสมอ 2 เช่นเดียวกัน โดยนัดที่ผ่านมาพวกเขาบุกไปพ่ายให้กับ คริสตัล พาเลซ แบบหมดรูป 0-3 ซึ่งในนัดนี้ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ นายใหญ่ของทีม จะขาด เอริค ดายเออร์ ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึงจะไม่มี ดาวินซอน ซานเชซ , คริสเตียน โรเมโร่ และ โจวานี่ โล เซลโซ่ ที่อยู่ในระหว่างกักตัว ขณะที่ในรายของ ซน เฮือง มิน , ไรอัน เซสเซยง และ สตีเว่น เบิร์กไวจ์น ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยงานนี้ คาดว่า นูโน่ จะทำการโรเตชั่นหลายตำแหน่ง บรรดานักเตะสำรองและดาวรุ่งอย่าง ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ , ไบรอัน กิล , แจ็ค คลาร์ก หรือแม้กระทั่ง ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

 

สถิติที่เคยพบกันมา : ยังไม่เคยพบกันมาก่อน

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แรนส์ (4-3-3) : โรแม็ง ซาแล็ง (GK) , ฮามารี่ ตราโอเร่ , โลอิก บาเด้ , นาเยฟ อาเกิร์ด , อาเดรียง ตรุฟแฟร์ , เบนจาแม็ง บูริโกด์ , บาปติสต์ ซานตามาเรีย , ฟลาเวียง เต๊ต , กาเอต็อง ลาบอร์ก , คามัลดีน ซูเลมาน่า , เซรู กีราสซี่

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-3-3) : ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ (GK) , แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ , จาเฟ็ต ทันกันก้า , โจ โรดอน , เบน เดวิส , ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ , โอลิเวอร์ สคิปป์ , แฮร์รี่ วิ้งค์ส , ลูคัส มูร่า , ไบรอัน กิล , แจ็ค คลาร์ก

 

วิเคราะห์ : แรนส์ ชื่อชั้นด้อยกว่าก็จริง ทั้งยังมีผลงานในช่วงหลังที่ไม่ค่อยดี แต่พวกเขาอาจไม่ได้เป็นรอง สเปอร์ส มากอย่างที่คิด เพราะฟอร์มของไก่เดือยทองก็เอาแน่เอานอนไม่ได้เหมือนกัน และคุณภาพทีมน่าจะดรอปลงด้วยจากการโรเตชั่นหลายตำแหน่ง ฉะนั้น เมื่อบวกกับการเล่นที่ฝรั่งเศสด้วยแล้ว งานนี้เชื่อว่าสโมสรจากลีกเอิงจะมีอย่างน้อย 1 แต้ม

 

ผลที่คาด : เสมอ 1-1

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : คามาวิงก้ารายต่อไป!? : 11 แข้งดังที่แรนส์ปั้นขายนับตั้งแต่ปี 2010

แรนส์