พรีวิว ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs วิเทสส์

พรีวิว ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์

 

พรีวิว ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs วิเทสส์

วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤศจิกายน 2564 เวลา 03.00 .

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2 , ทรูวิชั่นส์ 608

ราคาต่อรอง : สเปอร์ส ต่อ 1/1.5

สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ : ไก่เดือยทองมีผลงาน 5 นัดหลังสุดคือชนะ 2 และแพ้ 3 โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาพ่ายคาบ้านต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป 0-3 ซึ่งในนัดนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือป้ายแดงของทีม จะขาด ไบรอัน กิล และ ไรอัน เซสเซยง ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ โดยวิงแบ็คสองฝั่ง จะใช้ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ กับ เซร์คิโอ เรกีล่อน แดนกลางมี เดเล่ อัลลี่ คอยปั้นเกมรุก ส่วนในแดนหน้า ลูคัส มูร่า กับ แฮร์รี่ เคน จะเล่นร่วมกันเป็นคู่หัวหอก

วิเทสส์ : สโมสรจากเนเธอร์แลนด์คว้าชัยได้ถึง 4 จาก 5 เกมหลังสุด โดยนัดที่ผ่านมาพวกเขาบุกไปเอาชนะ ฮีเรนวีน มาได้ 2-1 ซึ่งในเกมนี้ โธมัส เล็ตช์ เทรนเนอร์ของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มักซิมิเลี่ยน วิตเท็ค และ มิลเลี่ยน มานฮูฟ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ โดยในแนวรุก นีลส์ เฟรเดริกเซ่น กับ หลุยส์ โอเพนด้า จะสร้างสรรค์เกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง อุสซาม่า ดาร์ฟาลู ไว้เป็นกองหน้าตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา (1 นัด) : วิเทสส์ 1-0 สเปอร์ส

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (3-5-2) : ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ (GK) , จาเฟ็ต ทันกันก้า , คริสเตียน โรเมโร่ , โจ โรดอน , แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ , เดเล่ อัลลี่ , ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก , โอลิเวอร์ สคิปป์ , เซร์คิโอ เรกีล่อน , ลูคัส มูร่า , แฮร์รี่ เคน

วิเทสส์ (3-4-2-1) : มาร์คุส ชูแบร์ต (GK) , ดานิลโญ่ โดกี , ยาค็อบ ราสมุสเซ่น , รีเชดลี่ย์ บาเซอร์ , เอลาซาร์ ดาซ่า , มาตุส เบโร่ , ซอนเดร ทรอนสตัด , ยานน์ โบโฮ , นีลส์ เฟรเดริกเซ่น , หลุยส์ โอเพนด้า , อุสซาม่า ดาร์ฟาลู

 

วิเคราะห์ : จริงอยู่ที่ สเปอร์ส อาจจะกลับมามีไฟอีกครั้งจากการเปลี่ยนโค้ช แต่ก็อย่าเพิ่งคาดหวังว่าพวกเขาจะโชว์ฟอร์มได้ไฉไลตั้งแต่เกมแรก เพราะนักเตะยังต้องใช้เวลาปรับตัวกับแทคติกใหม่ นอกจากนี้ วิเทสส์ ยังมีผลงานในช่วงหลังที่น่าประทับใจด้วย หลังจาก 5 นัดหลังสุดฟาดชัยไปถึง 4 นัด ฉะนั้น แม้ไก่เดือยทองจะกำลังคึกคัก รวมถึงได้เล่นในรังของตัวเอง แต่งานนี้ไม่น่าจะง่ายสำหรับทีมของคอนเต้

 

ผลที่คาด : สเปอร์ส ชนะ 2-1

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : ก็อดฟาเธอร์ลูกหนัง : 10 เรื่องที่คุณอาจยังไม่รู้เกี่ยวกับคอนเต้

คอนเต้