พรีวิว ยูโรปา ลีก : อาร์เซน่อล vs โอลิมเปียกอส

 

พรีวิว ยูโรปา ลีก : อาร์เซน่อล vs โอลิมเปียกอส

วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 03.00 .

ถ่ายทอดสด : Goal

ราคาต่อรอง : อาร์เซน่อล ต่อ 1 ลูก

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดียม

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อาร์เซน่อล : ทีมปืนใหญ่มีฟอร์มการเล่นในช่วงหลังที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว โดยพวกเขาไม่แพ้ใครมา 10 นัดติดแล้ว และชนะรวดมาใน 3 เกมหลังสุด ซึ่งในนัดนี้ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เซดริก โซอาเรส , คัลลั่ม แชมเบอร์ส และ คีแรน เทียร์นี่ย์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ในรายของ ปาโบล มารี ยังอยู่ในช่วงเรียกความฟิต ทั้งนี้ นายใหญ่ชาวสแปนิชน่าจะทำการโรเตชั่นหลายตำแหน่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแนวรุกที่อาจจะเปลี่ยน 4 ตัวบนแบบยกแผงจากเกมที่แล้ว

 

โอลิมเปียกอส : ตัวแทนจากกรีซก็ถือว่ามีผลงานในช่วงหลังที่ดีไม่แพ้กัน โดยพวกเขาคว้าชัยมาได้ 4 จาก 5 นัดหลังสุด และเกมเดียวที่พ่ายก็คือการปราชัยให้กับ เดอะ กันเนอร์ส ในนัดแรก ซึ่งในเกมนี้ เปโดร มาร์ตินส์ เฮ้ดโค้ชของทีม จะขาด ฮิลลัล ซูดานี่ ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึงจะไม่มี รูเบน เซเมโด้ ที่ติดโทษแบนด้วย โดยในแนวรุก จอร์จอส มาซูราส , มาติเยอ บัลบูเอน่า และ ยุสเซฟ เอล-อราบี จะเล่นร่วมกันเป็นสามประสานในแดนหน้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : อาร์เซน่อล ชนะ 3 ครั้ง , โอลิมเปียกอส ชนะ 2 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แบรนด์ เลโน่ (GK) , โซคราติส , ชโคดราน มุสตาฟี่ , ดาวิด ลุยซ์ , เซอัด โคลาซินัช , มัตเตโอ เก็นดูซี่ , ลูคัส ตอร์เรร่า , รีสส์ เนลสัน , โจ วิลล็อค , กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ , อเล็กซองเดร ลากาแซตต์

 

โอลิมเปียกอส (4-3-3) : โชเซ่ ซา (GK) , โอมาร์ เอลอับเดลลาอุย , ปาเป้ อาบู ซิสเซ่ , อุสเซย์นู บา , คอนสแตนตินอส ซิมิกาส , คอนสแตนตินอส ฟอร์ตูนิส , กิลเญร์เม่ , โมฮาเหม็ด กามาร่า , จอร์จอส มาซูราส , มาติเยอ บัลบูเอน่า , ยุสเซฟ เอล-อราบี

 

วิเคราะห์ : อาร์เซน่อล เป็นต่อพอตัวในเกมนี้ เพราะพวกเขามีประตูอเวย์โกลตุนไว้แล้ว 1 ลูก ทั้งยังได้เล่นในรังของตัวเองด้วย ดังนั้น งานนี้ อาร์เตต้า อาจจะเลือกพักนักเตะตัวหลักไว้บางส่วน เนื่องจากสุดสัปดาห์นี้ยังมีโปรแกรม เอฟเอ คัพ ที่ต้องบุกไปเยือน พอร์ทสมัธ รออยู่ ซึ่งจุดนี้เอง อาจส่งผลให้รูปเกมออกมาสูสี และต่อให้ทีมปืนใหญ่จะสามารถย้ำชัยได้ เชื่อว่าสกอร์ที่ออกมาก็คงจะแค่เบียดๆเท่านั้น

 

ผลที่คาด : อาร์เซน่อล ชนะ 2-1