พรีวิว ยูโรปา ลีก : เซบีย่า vs อโปเอล นิโคเซีย

 

พรีวิว ยูโรปา ลีก : เซบีย่า vs อโปเอล นิโคเซีย

วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม 2562 เวลา 02.00 .

ถ่ายทอดสด : Super Sport 5

ราคาต่อรอง : เซบีย่า ต่อ 1.5/2

สนาม : เอสตาดิโอ ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เซบีย่า : ฆูเลน โลเปเตกี กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งานแค่ เซร์คิโอ เรกีล่อน ที่มีอาการบาดเจ็บเพียงรายเดียวเท่านั้น ส่วนขุนพลคนอื่นๆฟิตสมบูรณ์พร้อมลงบู๊ในนัดนี้ โดยในแดนกลาง จะมี เอแวร์ บาเนก้า ยืนบัญชาการเกม ขณะที่สามประสานในแนวรุก ลูคัส โอคัมโปส กับ โนลิโต้ จะรับหน้าที่จู่โจมทางริมเส้น พร้อมวาง ลุค เดอ ยองก์ ไว้ค้ำเป็นกองหน้าตัวเป้า

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 3 แพ้ 2

 

อโปเอล นิโคเซีย : โธมัส ดอลล์ นายใหญ่ของทีม ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนมากวนใจ และสามารถจัดทัพได้แบบเต็มอัตราศึกในเกมนี้ โดยในแดนกลาง สามมิดฟิลด์จะเป็น ลูคัส วิเอร่า , อูรอส มาติช และ ซาฟวาส เกนต์โซกลู ส่วนในแดนหน้า โทมัส เด วินเซนติ กับ อันดริย่า พาฟโลวิช จะเล่นร่วมกันเป็นคู่หัวหอก

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 4 แพ้ 1

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เซบีย่า (4-3-3) : โทมัส วาคลิก (GK) , เฆซุส นาบาส , ดิเอโก้ คาร์ลอส , ฌูลส์ กูนด์ , เซร์คิโอ เอสกูเดโร่ , เอแวร์ บาเนก้า , แฟร์นานโด , โยอัน จอร์แดน , ลูคัส โอคัมโปส , โนลิโต้ , ลุค เดอ ยองก์

 

อโปเอล นิโคเซีย (5-3-2) : วิด เบเลช (GK) , อันโตนิโอ ยาโคลิช , ดราแกน มิไฮโลวิช , จอร์จอส เมอร์คีส , นิโคลัส โออันนู , โรมัน เบซยัค , ลูคัส วิเอร่า , อูรอส มาติช , ซาฟวาส เกนต์โซกลู , โทมัส เด วินเซนติ , อันดริย่า พาฟโลวิช

 

วิเคราะห์ : แม้ เซบีย่า จะมีผลงานในช่วงหลังสามวันดีสี่วันไข้ แต่เกมรุกของพวกเขายังถือว่าไว้ใจได้อยู่ และศักยภาพทีมก็เหนือกว่า อโปเอล อยู่พอตัว เมื่อประกอบกับการได้เล่นในบ้านด้วยแล้ว งานนี้ทีมของ โลเปเตกี น่าจะสามารถเก็บ 3 แต้มได้ไม่ยาก

 

ผลที่คาด : เซบีย่า ชนะ 2-0