พรีวิว ยูโรปา ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs แอลเอเอสเค ลินซ์

 

พรีวิว ยูโรปา ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs แอลเอเอสเค ลินซ์

วันพุธที่ 5 กรกฎาคม 2563 เวลา 02.00 .

ถ่ายทอดสด : Goal

ราคาต่อรอง : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 1/1.5

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด : ปีศาจแดงมีฟอร์มในช่วงหลังที่ค่อนข้างแกว่ง เมื่อ 5 เกมหลังสุดพวกเขามีผลงานชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 1 แต่นั่นก็เพราะพวกเขามีอาการล้าจากการต้องกรำศึกหนัก ซึ่งในนัดนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฟิล โจนส์ , ลุค ชอว์ และ อักเซล ตวนเซเบ้ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยนายใหญ่หน้าทารกจะส่งตัวสำรองลงแบบยกชุดแน่นอนในเกมนี้ แต่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อาจยังต้องเล่นอยู่ เนื่องจากเซนเตอร์แบ็คเหลือแค่ 3 คนเท่านั้น ส่วนในแนวรุก เจสซี่ ลินการ์ด จะปั้นเกมตรงกลาง พร้อมวาง โอเดียน อิกาโล่ ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

ลินซ์ : ทีมเยือนจากออสเตรียมีผลงานในช่วงหลังที่ต้องบอกว่าออกทะเล เมื่อพวกเขาแพ้มา 4 นัดติดต่อกันแล้ว ทั้งยังยิงคู่แข่งไปได้แค่ลูกเดียว ซึ่งในเกมนี้ โดมินิค ธัลฮัมเมอร์ เทรนเนอร์ป้ายแดงของทีม จะขาด มาร์คุส วอสธี่ , โธมัส กอยกินเกอร์ และ มาร์แว็ง พอตซ์มันน์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยในแนวรุก โดมินิค ไฟรเซอร์ กับ ฮูเซน บาลิช จะโจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง และมี มาร์โค รากุซ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา : ลินซ์ 0-5 แมนฯ ยูไนเต็ด

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : เซร์คิโอ โรเมโร่ (GK) , ดิโอโก้ ดาโลต์ , เอริค ไบญี่ , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ , สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ , เฟร็ด , แดเนี่ยล เจมส์ , เจสซี่ ลินการ์ด , ทาฮิธ ชอง , โอเดียน อิกาโล่

 

ลินซ์ (3-4-3) : อเล็กซานเดอร์ ชลาเกอร์ (GK) , ฟิลิปป์ ไวซิงเกอร์ , เกอร์โนต์ เทราเนอร์ , ปีตาร์ ฟิลิโปวิช , ไรน์โฮลด์ รานฟ์เทิ่ล , เจมส์ ฮอลแลนด์ , ปีเตอร์ มิโชร์ล , เรเน่ เรนเนอร์ , โดมินิค ไฟรเซอร์ , ฮูเซน บาลิช , มาร์โค รากุซ

 

วิเคราะห์ : ต่อให้ ยูไนเต็ด จะส่งชุดสองลงแบบยกแผง คุณภาพของพวกเขาก็ยังเหนือกว่า ลินซ์ มากอยู่ดี มิหนำซ้ำ ผลงานในช่วงหลังของทีมเยือนยังย่ำแย่อีกต่างหาก และแม้ปีศาจแดงจะเข้ารอบไปเกือบทั้งตัวแล้ว แต่ด้วยความที่เป็นแก๊งค์ตัวสำรอง ทำให้พลพรรคอสูรไม่จำเป็นต้องผ่อนก็ได้ ดังนั้น เชื่อว่างานนี้ทีมของโซลชาจะไม่คว้าชัยแบบเฉือนๆแน่นอน

 

ผลที่คาด : แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 2-0