พรีวิว ยูโรปา ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs เรอัล โซเซียดาด

 

พรีวิว ยูโรปา ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs เรอัล โซเซียดาด

วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 03.00 .

ถ่ายทอดสด : –

ราคาต่อรอง : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด : ปีศาจแดงมีผลงาน 5 นัดหลังสุดคือชนะ 3 เสมอ 2 โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไป 3-1 ซึ่งในนัดนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ปอล ป็อกบา , ฟิล โจนส์ , ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค , เอดินสัน คาวานี่ และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยงานนี้ ยูไนเต็ด ที่บุกไปคว้าชัยมาได้ก่อน 4-0 คงจะทำการโรเตชั่นแบบเกือบยกชุด นักเตะอย่าง แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ , อักเซล ตวนเซเบ้ , ฆวน มาต้า และเจ้าหนูอาหมัด ดิยัลโล่ น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรก

 

เรอัล โซเซียดาด : สโมสรจากสเปนมีผลงาน 5 เกมหลังสุดคือชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 1 โดยนัดล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านถล่ม อลาเบส ไป 4-0 ซึ่งในเกมนี้ อิมานอล อัลกูอาซิล เทรนเนอร์ของทีม จะขาด มิเกล อังเคล โมย่า , ลูก้า ซานกัลป์ลี่ และ โฆเซบา ซัลดูอา ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ในรายของ อาริตซ์ เอลูสตอนโด้ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก ดาบิด ซิลบา จะปั้นเกมตรงกลาง และใช้ อัดนาน ยานาไซจ์ กับ มิเกล โอยาร์ซาบัล โจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง อเล็กซานเดอร์ อิซาค ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา (3 ครั้ง) : แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 2 ครั้ง , เสมอกัน 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดีน เฮนเดอร์สัน (GK) , แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ , เอริค ไบญี่ , อักเซล ตวนเซเบ้ , อเล็กซ์ เตลเลส , เฟร็ด , เนมานย่า มาติช , อาหมัด ดิยัลโล่ , ฆวน มาต้า , แดเนี่ยล เจมส์ , เมสัน กรีนวู้ด

 

เรอัล โซเซียดาด (4-5-1) : อเล็กซ์ เรมิโร่ (GK) , อันโดนี่ โกโรซาเบล , อิกอร์ ซูเบลเดีย , โรแบ็ง เลอ นอร์กม็องด์ , นาโช่ มอนเรอัล , อัดนาน ยานาไซจ์ , ดาบิด ซิลบา , อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ , มิเกล เมริโน่ , มิเกล โอยาร์ซาบัล , อเล็กซานเดอร์ อิซาค

 

วิเคราะห์ : ด้วยความที่ ยูไนเต็ด ได้เปรียบแบบสุดๆ ทำให้ค่อนข้างชัวร์ว่าพวกเขาจะส่งชุดสองลงสนาม แฟนผีจึงไม่น่าจะสามารถคาดหวังฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจได้ รวมถึงปีศาจแดงอาจมีย่ามใจเล็กๆด้วยจากสกอร์ที่นำห่าง และถ้ามองไปที่ โซเซียดาด หากนับเฉพาะเกมลีก พวกเขามีผลงานที่ยอดเยี่ยมมาก หลังจากคว้าชัยมาแล้ว 3 นัดรวด พร้อมกดคู่แข่งไปถึง 9 ประตู ฉะนั้น งานนี้เชื่อว่าทีมของโอเล่จะไม่ชนะ แต่จะพ่ายคาบ้านไหมก็อีกเรื่อง

 

ผลที่คาด : เสมอ 1-1