พรีวิว ยูโรปา ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs เอซี มิลาน

 

พรีวิว ยูโรปา ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs เอซี มิลาน

วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม 2564 เวลา 00.55 .

ถ่ายทอดสด : UEFA.tv

ราคาต่อรอง : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด : ปีศาจแดงมีผลงาน 5 นัดหลังสุดคือชนะ 2 และเสมอ 3 โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาบุกไปโค่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาได้ 2-0 ซึ่งในนัดนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ปอล ป็อกบา , ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค , มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ฆวน มาต้า ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึงจะไม่มี ดาบิด เด เคอา ที่กลับสเปนไปดูแลภรรยาที่เพิ่งคลอดลูก ขณะที่ในรายของ เอดินสัน คาวานี่ และ ลุค ชอว์ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก บรูโน่ แฟร์นันเดส จะปั้นเกมตรงกลาง ขนาบข้างด้วย เมสัน กรีนวู้ด กับ แดเนี่ยล เจมส์ พร้อมวาง อองโตนี่ มาร์กซิยาล ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

เอซี มิลาน : รอสโซเนรี่มีผลงาน 5 เกมหลังสุดคือชนะ 2 , เสมอ 2 และแพ้ 1 โดยนัดที่ผ่านมาพวกเขาบุกไปคว้าชัยเหนือ เวโรน่า มาได้ 2-0 ซึ่งในเกมนี้ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ของทีม จะขาด อิสมาเอล เบนนาเซอร์ , มาริโอ มานด์ซูคิช , ดานิเอเล่ โบเนร่า , ฮาคาน คัลฮาโนกลู , อันเต้ เรบิช , เตโอ แอร์กน็องเดซ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยในแนวรุก อเล็กซิส ซาเลอมาแกร์ส , ราเด้ ครูนิช และ ซามูเอล กาสตีเยโฆ่ จะสร้างสรรค์เกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง ราฟาเอล เลเอา ไว้เป็นกองหน้าตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 4 ครั้ง , เอซี มิลาน ชนะ 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดีน เฮนเดอร์สัน (GK) , อาร่อน วาน-บิสซาก้า , เอริค ไบญี่ , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , อเล็กซ์ เตลเลส , สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ , เฟร็ด , เมสัน กรีนวู้ด , บรูโน่ แฟร์นันเดส , แดเนี่ยล เจมส์ , อองโตนี่ มาร์กซิยาล

 

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า (GK) , ปิแอร์ กาลูลู , ฟิคาโย่ โทโมรี่ , อเลสซิโอ โรมันโญลี่ , ดิโอโก้ ดาโลต์ , ซัวลิโญ่ เมอิเต้ , ฟรองค์ เคสซี่ , อเล็กซิส ซาเลอมาแกร์ส , ราเด้ ครูนิช , ซามูเอล กาสตีเยโฆ่ , ราฟาเอล เลเอา

 

วิเคราะห์ : ชั่วโมงนี้ต้องบอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ดูเหนือกว่า เมื่อมองจากฟอร์มการเล่นและสภาพขุมกำลัง โดยเฉพาะข้อหลังที่ มิลาน ขาดตัวหลักเพียบ นอกจากนี้ ปีศาจแดงยังกำลังมั่นใจสุดขีดจากชัยชนะในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ด้วย ฉะนั้น งานนี้เชื่อว่าทีมของโซลชาน่าจะสามารถเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการได้ อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่ ยูไนเต็ด คงมาบุกแบบไม่ผลีผลามเพราะกลัวเสียอเวย์โกล ขณะที่รอสโซเนรี่ก็คงมาเล่นแบบรัดกุมไว้ก่อน ทำให้คู่นี้ไม่น่าจะมีสกอร์เยอะ

 

ผลที่คาด : แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 1-0