พรีวิว ยูโรป้าลีก: ริโอ อาฟ VS เอซี มิลาน

วันที่ : วันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม 2563 เวลา 02.00 น.

ราคาต่อรอง : เอซี มิลาน ต่อ 0.5
สนาม : เอสตาดิโอ โด ริโอ อาฟ
ถ่ายทอดสด : –

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

ริโอ อาฟ : เจ้าบ้านจะขาด จูนิโอ กับ โรนาน สองรายที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนเรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาทำได้ไม่ค่อยดีนักจากการเสมอ 3นัดรวด แต่ยังดีที่ในรายการนี้พวกเขาเอาชนะมาได้ในเกมล่าสุด วันนี้เลือกใช้งาน บรูโน่ โมไรร่า ยืนเป็นหน้าเป้า

 

เอซี มิลาน : ฝั่งทีมเยือนมีตัวเจ็บเป็นหน้าเดิมๆ รวมถึงซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ติดเชื้อ โควิดไป แต่จะได้ ราฟาเอล เลเอา กลับมาสแตนบายพร้อมช่วยทีม เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะรวด 5นัดติด เกมวันนี้เลือกใช้งาน อเล็กซิส ซาเลอมาแกร์ส, ฮาคาน คัลฮาโนกลู และ บราฮิม ดิอาซ เป็นสามแนวรุกพร้อมหน้าเป้าอย่าง ลอเรนโซ่ โคลอมโบ

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

ไม่เคยพบกันมาก่อน

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

ริโอ อาฟ: พาเวล คีซเซค(GK) – อิวาน ปินโต, เนลสัน มอนเต้, อาเดอร์ลัน ซานโต๊ส, เปโดร อมารัล – ตารานตินี่, นิโคล่า ยัมบอร์ – คาร์ลอส มาเน่, ลูคัส เปียซอน, เรียวทาโร่ เมชิโนะ – บรูโน่ โมไรร่า

 

เอซี มิลาน : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า(GK) – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ไซม่อน เคียร์, มัตเตโอ กับเบีย, ธีโอ แอร์กน็องเดซ – อิสมาอิล เบนนาเซอร์, ราเด้ ครูนิช – อเล็กซิส ซาเลอมาแกร์ส, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, บราฮิม ดิอ๊าซ – ลอเรนโซ่ โคลอมโบ

 

ทรรศนะ : แม้สภาพทีมปีศาจแดงดำจะไม่ค่อยพร้อมสู้เท่าไรนัก แต่เรื่องฟอร์มการเล่นต้องบอกว่ากินขาด ในขณะที่เจ้าบ้านถึงจะเอาชนะมาได้ในเกมล่าสุดของรายการนี้ แต่ที่เหลือ 3นัดหลังรวมทุกรายการพวกเขาเสมอรวด คาดว่าเกมวันนี้น่าจะเสร็จฝั่งทีมเยือนมากกว่า

 

ฟันธง : เอซี มิลาน ชนะ 2-1