พรีวิว ยูโรป้าลีก : อินเตอร์ มิลาน vs เกตาเฟ่

 

พรีวิว ยูโรป้าลีก : อินเตอร์ มิลาน vs เกตาเฟ่

 

วันที่:วันพฤหัสบดีที่  11  มีนาคม 2563 เวลา 03.00 น.

 

ถ่ายทอดสด:  –

 

สนาม : สตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

 

ราคาบอล : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 0.5 -5

 

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

 

– เจอกันเกมแรก

 

สภาพความพร้อมล่าสุด 

 

อินเตอร์ มิลาน :สเตฟาโน่ เซนซี่ และ วิคเตอร์ โมเซส เป็นผู้เล่นสองรายของทัพงูใหญ่ที่จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมแน่นอนในวันนี้ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ คาดว่าการวางหมากน่าจะใช้ระบบ 3-5-2 โดยมีมาติอัส เบซิโน่ และ บอร์ฆ่า บาเลโร่  ยืนคุมตรงแผงกองกลาง ส่วน คริสเตีย จะลงเล่นแทนแอชลีย์ ยัง ในตำแหน่งวิงแบ็คซ้าย ขณะที่ศูนย์หน้าส่ง อเล็กซิส ซานเชซ เป็นตัวจริงก่อน เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

 

         

 

เกตาเฟ่ : สำหรับสภาพความพร้อมของทีมจากสเปนถือว่าสมบูรณ์ใช้ได้เลยทีเดียว เพราะไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน คาวว่าผู้เล่นอย่าง ไฆเม่ มาต้า, เนมานย่า มัคซิโมวิช, เมาโร อารัมบาร์รี่ จะได้ลงสนามเป็น 11 คนแรกทั้งหมด ส่วนแผงแนวรับส่งตัวหลักลงกันครบครันเต็มสูบ โดยแผนการเล่นจะใช้ระบบ 4-4-2 เข้าสู้

 

  

 

    

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช – มิลาน สคริเนียร์, ดิเอโก้ โกดิน, ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ – อันโตนิโอ กานเดรว่า, นิโกล่า บาเรลล่า, มาติอัส เบซิโน่, บอร์ฆ่า บาเลโร่, คริสเตียโน่ บิรากี – โรเมลู ลูกากู, อเล็กซิส ซานเชซ

 

เคตาเฟ่ (4-4-2) : ดาบิด โซเรีย – ดาเมี่ยน ซัวเรซ, ชาเบียร์ เอ็ตเชียต้า, เฌเน่ ดาโกนัม, มาติอัส โอลิเวียร่า – อัลลัน เอ็นยอม, เนมานย่า มัคซิโมวิช, เมาโร อารัมบาร์รี่, มาร์ค คูคูเรย่า – ไฆเม่ มาต้า, ฆอร์เก้ โมลิน่า

 

รูปเกมที่คาด : อินเตอร์เพิ่งจะแพ้ยูเวนตุสมาในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ ทำให้โอกาสลุ้นแชมป์ยากขึ้นไปอีก ส่วนนัดนี้เป็นบอลยุโรปถ้วยเล็กอย่างยูโรป้าลีกที่เล่นแบบสนามปิดคงวังเวงพิกล ยังไงก็แล้วแต่ก็ต้องเตะตามโปรแกรมของยูฟ่าที่กำหนดไว้ ทางฝั่ง เกตาเฟ่มาเยือนนัดนี้ในสภาพที่ฟูลทีมเลยทีเดียว ดูแล้วมีลุ้นแบ่งแต้มไม่มากก็น้อย เพราะฟอร์มช่วงหลังถือว่าทำผลงานได้ดี ไม่แพ้ใครมาสองเกมติด คาดว่างูใหญ่ที่กำลังหดหู่คงไม่ง่ายแน่ที่จะชนะแม้ชื่อชั้นและตัวผู้เล่นจะเหนือกว่าก็ตาม แถมยังต้องเล่นแบบไม่มีแฟนบอลเข้ามาส่งเสียงเชียร์ ทำให้ดูแล้วคงกร่อยน่าดูชม เอาเป็นว่าทีมเยือนไม่น่าแพ้

 

ฟันธง: อินเตอร์ มิลาน 1-1 เกตาเฟ่