พรีวิว ยูโรป้าลีก : เซบีญ่า VS ยูเวนตุส

พรีวิว

พรีวิว ยูโรป้าลีก : เซบีญ่า VS ยูเวนตุส
วันที่ : วันที่ 18 พฤษภาคม 2566 เวลา 02.00น.

ราคาต่อรอง : เซบีญ่า ต่อ 0.25
สนาม : ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 3

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เซบีญ่า
ทางเจ้าบ้านของ โฆเซ ลุยซ์ เมนดิลิบาร์ จะไม่สามารถใช้งาน โฆน ฆอร์ดาน และ มาร์เซา ที่ยังบาดเจ็บอยู่ รวมถึง ต็องกีย์ เนียนซู กับ ซูโซ่ ต้องรอเช็คความฟิต ส่วน เอริค ลาเมล่า ติดโทษแบนลงไม่ได้ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 วันนี้ใช้งาน ลูคัส โอคัมโปส, อิวาน ราคิติช และ ไบรอัน จิล เป็นสามแนวุรกพร้อมหน้าเป้าอย่าง ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่

ยูเวนตุส
ทัพม้าลายของ มักซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะขาดแค่ มัตเตีย เด ชีโย่ รายเดียวเท่านั้นที่ยังบาดเจ็บ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่แพ้ใครตลอด 5 เกมหลัง ชนะ 3 เสมอ 2วันนี้ใช้งานแผน 3-5-2 โดยจะเป็น อังเคล ดิ มาเรีย ยืนจับคู่กับ ดูซาน วลาโฮวิช ในแดนหน้า

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
ยูเวนตุส 1-1 เซบีญ่า
เซบีญ่า 1-3 ยูเวนตุส
ยูเวนตุส 0-0 เซบีญ่า
เซบีญ่า 1-0 ยูเวนตุส
ยูเวนตุส 2-0 เซบีญ่า

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

เซบีญ่า:ยาสซีน บูนู(GK) – เฆซุส นาบาส, โลอิก บาเด้, เนมานย่า กูเดลจ์, มาร์กอส อคุนญ่า – เฟร์นานโด, อิวาน ราคิติช – ลูคัส โอคัมโปส, โอลิเบร์ ตอร์เรส, ไบรอัน จิล – ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่

ยูเวนตุส: วอยเชี๊ยช เชซนี่ย์(GK) – ดานิโล่, เฟเดริโก้ กัตติ, อเล็กซ์ ซานโดร – ฮวน กวาดราโด้, ฟาบิโอ มีเรตติ, มานูเอล โลคาเตลลี่, อาเดรียง ราบิโอต์, ฟิลิป คอสติช – อังเคล ดิ มาเรีย – ดูซาน วลาโฮวิช

ทรรศนะ: แม้ว่าเกมแรกจะเป็นผลเสมอของทั้งสองฝ่าย แต่หากวัดกันแล้ว ทางยูเวนตุสค่อนข้างเหนื่อยกว่าจากการที่ต้องมาไล่ตามตีเสมอยันช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เกมวันนี้ได้มาเล่นที่บ้านของ เซบีญ่า คาดว่าจะลดความกดดันได้อีกเยอะ มองว่าจะเป็นชัยชนะของเจ้าถิ่น

ฟันธง : เซบีญ่า ชนะ 2-1

บุญพาวาสนาไม่ส่ง : 7 ทีมยอดเยี่ยมไม่เคยชูถ้วย UCL

บุญพาวาสนาไม่ส่ง : 7 ทีมยอดเยี่ยมไม่เคยชูถ้วย UCL