พรีวิว ยูโรป้าลีก : เอสปันญ่อล vs วูลฟ์ส

 

พรีวิว ยูโรป้าลีก : เอสปันญ่อล vs วูลฟ์ส

 

วันที่:วันพฤหัสบดีที่  27  กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 00.55  น.

 

ถ่ายทอดสด:  –

 

สนาม : โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม

 

ราคาบอล : เสมอ วูล์ฟส์ 

 

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

 

21/02/20 วูล์ฟส์ ชนะ เอสปันญ่อล 4-0

 

สภาพความพร้อมล่าสุด 

 

เอสปันญ่อล :สำหรับความพร้อมในเกมนี้จะไม่มี เซบาสเตียน คอร์เชีย เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ คาดว่าการจัดตัวคงจะส่งผูเล่นชุดสองลงสนาม เพราะโอกาสเข้ารอบของพวกเขาแทบจะเป็นเรื่องยากหลังนัดแรกแพ้มาถึง 0-4 โดยนักเตะอย่าง  เฟร์นานโด กาเลโร่, อาดริอา เปโดรซ่า, บิคตอร์ โลเปซ, อันเดร์ อิตูร์ราสเป้, ฟาคันโด เฟร์เรย์ร่า, ออสการ์ เมเลนโด และ อาดริอา เปโดรซ่า จะออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรก

 

         

 

วูล์ฟส์ : เกมนี้คาดว่า นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือของทีมคงจะพักตัวหลักบางคน เพราะโอกาสเข้ารอบค่อนข้างสดใส หลังชนะมาก่อนในเกมแรก 4-0 โดยผู้เล่นอย่าง  มักซิมิเลี่ยน คิลมาน, มอร์แกน กิ๊บส์-ไวท์, ดาเนี่ยล โพเดนซ์ และ เนโต้ น่าจะได้ประเดิมเป็นตัวจริง ผสมโรงกับพวก คอเนอร์ โคอาดี้, เลอันโดร เด็นด็องเคอร์, แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, รูเบน เนเวส, รูเบน วินาเกร และ ราอูล ฆิเมเนซ ส่วน ดิโอโก้ โชต้า ทีทำแฮตทริกในเลกแรกอาจจะได้พัก

  

 

   

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

เอสปันญ่อล (4-4-2) : ดีเอโก้ โลเปซ – ฆาบี โลเปซ, เฟร์นานโด กาเลโร่, เลียนโดร กาเบรร่า, นัลโด, อาดริอา เปโดรซ่า – บิคตอร์ โลเปซ, ปอล โลซาโน่, อันเดร์ อิตูร์ราสเป้, บิคตอร์ ซานเชซ, มาติอัส วาร์กัส – ออสการ์ เมเลนโด, ฟาคันโด เฟร์เรย์ร่า

 

วูล์ฟส์ (3-4-3) : รุย ปาทริซิโอ้ – มักซิมิเลี่ยน คิลมาน, คอเนอร์ โคอาดี้, เลอันโดร เด็นด็องเคอร์ – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, มอร์แกน กิ๊บส์ ไวท์, รูเบน เนเวส, รูเบน วินาเกร – ดาเนี่ยล โพเดนซ์, ราอูล ฆิเมเนซ, เนโต้

 

รูปเกมที่คาด : คาดว่าเกมนี้คงเล่นกันแบบเรื่อยๆ เพราะสกอร์มันขาดตั้งแต่นัดแรกแล้ว อย่างไรก็ตามเอสปันญ่อลอาจต้องการเรียกศักดิ์ศรีกลับมาเพื่อแฟนบอล ทำให้พวกเขาคงบุกเข้าใส่แบบไร้แรงกดดัน แต่ไม่น่าจะพลิกล็อคแซงเข้ารอบได้ ทางฝั่งหมาป่า วูล์ฟส์ คงมาแบบประคองตัวและเน้นครองบอลเป็นหลัก แล้วค่อยใช้จังหวะฉาบฉวยเข้าเล่นงาน ดูแล้วทั้งสองสโมสรไม่น่าจะเล่นกันเต็มที่สักเท่าไร โดยเฉพาะทีมจากสเปนที่คาดว่าน่าจะเบนเป้าไปเน้นหนีตกชั้นในลีก และไม่แน่ว่าวูล์ฟส์อาจจะบุกเข้าวินถึงถิ่นเจ้าบ้านได้เหมือนกัน

 

ฟันธง: เอสปันญ่อล 0-1 วูลฟ์ส