พรีวิว ยูโรป้าลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS โคเปนเฮเก้น

วันที่ : วันพุธที่ 10 สิงหาคม 2563 เวลา 02.00น.

ราคาต่อรอง : แมนฯยู ต่อ 1.75
สนาม : ไรน์อีเนอร์จี้สตาดิโอน
ถ่ายทอดสด :  –

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

แมนฯยู : ฝั่งปีศาจแดงขาดแค่ อักเซล ทวนเซเบ้ และ ลุ๊ค ชอว์ รวมถึง ฟิล โจนส์ ที่เพิ่งหายกลับมาก็ยังไม่มีชื่อในเกมนี้ ด้านฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่แพ้ใครมา 3นัดแล้ว เกมวันนี้เลือกใช้งาน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยืนเป็นหน้าเป้า พร้อมสามตัวรุกอย่าง เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นานเดส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด

 

โคเปนเฮเก้น : สภาพทีมไม่มีตัวเจ็บตัวแบน เรียกว่าพร้อมเต็มที่เรื่องฟอร์มการเล่นเองพวกเขาชนะติดต่อกัน 3นัด ส่วนเรื่องการจัดทัพวันนี้เลือกใช้งาน เป๊ป บิเอล, โยนัส วินด์ และ ราสมุส ฟอล์ค เยนเซ่น เป็นสามแนวรุกคอยสนับสนุนหน้าเป้าคนเก่งอย่าง ไมเคิล ซานโต๊ส

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

02/11/06 โคเปนเฮเก้น ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 / ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
18/10/06 แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ โคเปนเฮเก้น 3-0 / ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

แมนฯยู : เซร์กิโอ้ โรเมโร่(GK) – อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ – เนมันย่า มาติช, ปอล ป็อกบา – เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นานเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

 

โคเปนเฮเก้น : คาร์ล-โยฮัน โยฮันส์สัน(GK) – กีเยร์โม่ บาเรล่า, วิคตอร์ เนลส์สัน, อันเดรียส เบลลันด์, นิโคลาย บอยเลเซ่น – โรเบิร์ต มูดราซิย่า, เซก้า – เป๊ป บิเอล, โยนัส วินด์, ราสมุส ฟอล์ค เยนเซ่น – ไมเคิล ซานโต๊ส

 

ทรรศนะ : แม้ปีศาจแดงจะมีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่น แต่ด้วยศักยภาพทีม และในนัดก่อนหน้าได้ทำการพักตัวหลักมาก่อนแล้ว ทำให้ในเกมนี้เชื่อว่าพวกเขาไม่น่าพลาดที่จะเก็บชัยไปได้ และแน่นอนเมื่อเป็นเกมแบบนัดเดียวรู้ผลทำให้ทั้งสองทีมต้องใส่กันเต็มที่แน่นอน คาดว่าทางฝั่งโคเปนเฮเก้นเองก็จะต่อกรได้อย่างน่าสนุก

 

ฟันธง : แมนฯยู ชนะ 3-1