พรีวิว ยูโรป้า ลีก : น็องต์ – ยูเวนตุส : 00.45 น.

ยูโรป้า ลีก

รอบ 16 ทีมสุดท้าย)

น็องต์(13, ลีก เอิง) – ยูเวนตุส(7, อิตาลี)

สนาม: ลา โบชัวร์

เวลา: 00.45 น.

อัตราต่อรอง: ยูเวนตุส ต่อครึ่งลูก

ผลการพบกันของทั้งสองทีม
17/02/23 ยูเวนตุส เสมอ น็องต์ 1-1

ความพร้อมก่อนเกม

น็องต์ : จ้าบ้าน น็องต์ เกมเลกแรกทำผลงานได้ดีเพราะบุกไปยันเสมอ ยูเวนตุส มา 1-1 เกมนี้ได้กลับมาเล่นในถิ่น ลา โบชัวร์ ถือว่าได้เปรียบเลยทีเดียว ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้ยังคงไร้เงา แก็งแต็ง แมร์กแล็ง แบ็คซ้ายที่เจ็บยาวแค่รายเดียว เกมนี้ อองตวน กอมบูอาเร่ กุนซือของทีม จะปรับทัพจากเกมแรกที่ไปเยือนยูเว่พวกเขาใช้ระบบ 5-3-2 มาเป็นระบบ 3-5-2 ในเกมนี้ โดยที่แดนกลางจะวาง เปโดร ชิริเบย่า, มุสซ่า ซิสโซโก้ และซามูแอล มูตุสซามี่ คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง มอสตาฟา โมฮาเหม็ด และลูโดวิค บลาส ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

 

ยูเวนตุส : “ม้าลาย” แมตช์นี้ต้องมาเยือนถึงฝรั่งเศสแน่นอนว่าไม่ใช่ง่านง่ายสำหรับทัพ “ม้าลาย” อย่างแน่นอน โดยสภาพความพร้อมเกมนี้จะไม่มี ปอล ป็อกบา, ฟาบิโอ มิเร็ตติ, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค และไคโย ฮอร์เก้ ที่บาดเจ็บซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นแข้งเดิมๆที่เจ็บยาวทั้งนั้น ส่วนแดนกลางวาง เลอันโดร ปาเรเดส คอยคุมเกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าที่จะใช้ชุดเดียวกันกับเกมในเลกแรกที่ผ่านมา นำทีมมาโดย อังเคล ดิ มาเรีย, เฟเดริโก้ เคียซ่า และดูซาน วลาโฮวิช ลงล่าตาข่ายร่วมกันในเกมนี้

 

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

น็องต์ (3-5-2) : อัลบาน ลาฟงต์ – ชาร์ลส์ คาสเตลเล็ตโต้, อังเดร จิร็อตโต้, นิโคลัส ปัลลัวส์ – ฟาเบียน เซนตอนซ์, มุสซ่า ซิสโซโก้, เปโดร ชิริเบย่า, ซามูแอล มูตุสซามี่ , มาร์คุส โคโค่ – มอสตาฟา โมฮาเหม็ด, ลูโดวิค บลาส

ยูเวนตุส (4-3-3) : วอยเชียช เชซนี่ย์ – มัตเตีย เด ชีโย่, ดานิโล่, เบรเมร์ , อเล็กซ์ ซานโดร – นิโคโล่ ฟาจิโอลี่, เลอันโดร ปาเรเดส, อาเดรียง ราบิโอต์ – อังเคล ดิ มาเรีย, ดูซาน วลาโฮวิช, เฟเดริโก้ เคียซ่า

ทรรศนะก่อนเกม : ม้าลาย ต้องลุ้นอย่างหนักหากหวังว่าจะผ่านเข้ารอบต่อไป โดยเกมแรกพลาดเสมอมาแล้ว หากเกมนี้ยังชนะไม่ได้อีก ก็ไม่รู้จะพูดว่าไง

 

สกอร์ที่คาด : ยูเวนตุส ชนะ 2-1

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : พรีวิว ยูโรป้า ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – บาร์เซโลน่า : 03.00 น.