พรีวิว ยูโรป้า ลีก รอบ 8 นัดสอง: สปอร์ติ้ง ลิสบอน – ยูเวนตุส

พรีวิว ยูโรป้า ลีก รอบ 8 นัดสอง: สปอร์ติ้ง ลิสบอน - ยูเวนตุส

พรีวิว ยูโรป้า ลีก รอบ 8 นัดสอง: สปอร์ติ้ง ลิสบอนยูเวนตุส

วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2023 เวลา: 02.00น.

สนาม: เอสตาดิโอ โฆเซ่ อัลวาลาเด้

ถ่ายทอดสด: beIN Sport Xtra/TPF HD 4(604)

ราคาต่อรอง: สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่อ 0.25

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

สปอร์ติ้ง ลิสบอน

เจ้าถิ่น สปอร์ติ้ง ลิสบอน ภายใต้การคุมทีมของ รูเบน อโมริม เลกแรกบุกไปพ่ายมาก่อน 0-1 เกมนี้จะได้กลับมาเล่นในรังของตัวเอง ผลงาน 5 เกมหลังสุดชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 เกมนี้ไม่มี ดาเนี่ยล บรากานก้า และเปาลินโญ่ ที่บาดเจ็บ ส่วน เยเรไมอาห์ เซนต์ จูสต์ ต้องรอทดสอบความฟิต นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไรอยู่กันครบ

 

ยูเวนตุส

ทีมเยือน “ม้าลาย” ยูเวนตุส กุมความได้เปรียบจากการเอาชนะมาได้ในบ้านเลกแรก 1-0 แต่ฟอร์มนัดล่าสุดถือว่าน่าผิดหวังบุกพ่าย ซัสซูโอโล่ ในลีก ทีมของ มัสซิลิเสียโน่ อัลเลกรี ต้องรอทดสอบความฟิต มัตเตีย เด ชิโญ่ และมอยเซ่ คีน ที่เหลืออยู่ครบ คาดว่า อังเคล ดิ มาเรีย จะกลับมาเป็นตัวจริงยืนหน้าคู่กับ ดูซาน วลาโฮวิช

 

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม

14/04/23 ยูเวนตุส 1-0 สปอร์ติ้ง ลิสบอน

01/11/17 สปอร์ติ้ง ลิสบอน 1-1 ยูเวนตุส

19/10/17 ยูเวนตุส 2-1 สปอร์ติ้ง ลิสบอน

24/07/11 ยูเวนตุส 1-2 สปอร์ติ้ง ลิสบอน

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

สปอร์ติ้ง ลิสบอน (3-4-2-1) : อันโตนิโอ อาดาน, อูสมาน ดิโอม็องเด้, เซบาสเตียน โกอาเตส, มาเตอุส เฮส, เฮคตอร์ เบเยริน, มานูเอล อูการ์เต้, โปเต้, นูโน่ ซานโต๊ส, ตรินเกา, มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์  และยูสเซฟ แชร์มิตี

 

ยูเวนตุส (3-5-2) : มัตเตีย เปริน, เฟเดริโก้ กัตติ, เบรเมร์, ดานิโล่, ฮวน กวาดราโด้, นิโคโล่ ฟาโจลี่, เลอันโดร ปาเรเดส, อาเดรียง ราบิโอต์, ฟิลิป คอสติช, อังเคล ดิ มาเรีย และดูซาน วลาโฮวิช

 

ทรรศนะ: ยูเวนตุส กำชัยมาในเลกแรกได้เปรียบเล็กน้อย แต่ถึงอย่างไรพวกเขาก็จะประมาทไม่ได้เด็ดขาด ลิสบอน มีจุดเด่นคือเกมในบ้าน แต่ทีมของ รูเบน อโมริม ยังขาดประสบการณ์ วัดกันที่กระดูกดูยังไง ยูเวนตุส ก็เขี้ยวกว่า เรตเปิดมาให้เจ้าบ้านต่อ 0.25 โอกาสออกเสมอมีสูงแบบนี้รองดีกว่า

 

ฟันธง: รอง ม้าลาย

พรีวิว ยูโรป้า ลีก : เซบีญ่า – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด