พรีวิว ยูโรป้า ลีก : ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต vs วาดุซ

วันที่: วันพฤหัสบดี ที่15 สิงหาคม 2562 เวลา 01.30น.
ราคาต่อรอง : แฟร้งค์เฟิร์ต ต่อ สี่ลูกครึ่ง
สนาม : คอมแมนซ์บังค์ อารีน่า

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต : เกมนี้เจ้าบ้านจะเล่นอย่างเต็มที่เเน่นอน เเม้ว่าเกมเเกรกจะยิงไปเยอะ โดยจะวาง เดยัน โยเวลยิช, อันเต้ เรบิช, โดมินิค คอห์ร, ฟิลิป คอสติช รวมไปถึง มาโกโตะ ฮาเซเบะ เป็นตัวขับเคลื่อนทีมในนัดนี้

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด
ชนะ มานไฮม์ 5-3 (เยือน)
ชนะ วาดุช 5-0 (เยือน)
ชนะ เอฟซี ฟลอร่า 2-1 (เหย้า)
ชนะ เอฟซี เวลส์ 7-0 (เยือน)
ชนะ เอฟซี ฟลอร่า 2-1 (เยือน)

 

วาดุซ : ความพร้อมของวาดุช จะได้ จานนี่ อันโตเนียซซี่ มิดฟิลด์ตัวเเรง ที่พ้นโทษแบน จะมาเล่นกับ ตูนาฮาน ซิเซ็ค, มานูเอล ซุตเตอร์, โดมินิค ชไวเซอร์, ซานโดร ไวเซอร์ และ จานนี่ อันโตเนียซซี่ ที่จะลงมายิงให้มากที่สุด

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด
เเพ้ วินเทอร์ตูร์ 0-1 (เหย้า)
เเพ้ เเฟร้งค์เฟิร์ต 0-5 (เหย้า)
เสมอ ลัวซาน 3-3 (เยือน)
ชนะ เอ็มโอแอล 3-0 (เหย้า)
ชนะ ซาฟเฮาเซ่น 2-0 (เหย้า)

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต : เควิน ทรัปป์(GK), ดาวิด อบราฮัม, มาโกโตะ ฮาเซเบะ, มาร์ติน ฮินเทเร็กเกอร์, แดนนี่ ดา กอสต้า, ลูคัส ตอร์โร่, โดมินิค คอห์ร, ฟิลิป คอสติช, ไดอิชิ คามาดะ, เดยัน โยเวลยิช, อันเต้ เรบิช

 

วาดุซ : เบนจามิน บูเชล(GK), เบอร์เคย์ ซูลุนกอซ, ยานนิค ชมิด, พิอุส ดอร์น, มักซิมิเลียน ก็อปเปล, มิลาน กาลิช, จานนี่ อันโตเนียซซี่, มานูเอล ซุตเตอร์, โดมินิค ชไวเซอร์, ซานโดร ไวเซอร์, ตูนาฮาน ซิเซ็ค

 

ทรรศนะ : เป็นเกมที่ทีมเยือนต้องทำงานหนักอย่างมาก หลังจากพ่ายในเกมเเรก 5-0 เเละจะลุ้นเข้ารอบต้องยิงให้ได้ถึงห้าประตูก่อน ซึ่งน่าจะยากอย่างมากเเละผลงานก็ไม่ค่อยดีสำหรับวาดุช มองว่าจะไปโดนถล่มอีกรอบเเต่น่าจะน้อยกว่าเกมเเรก

 

ฟันธง : วัดใจ วาดุช