พรีวิว ยูโรป้า ลีก : ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต vs บาเซิ่ล

 

วันที่ : วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม 2563 เวลา 00.55 น.
ราคาต่อรอง : ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต ต่อ 1.0
สนาม : คอมแมร์ซบังค์ อารีน่า
ถ่ายทอดสด : Goal.com

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต : ผลงาน 5 เกมหลังสุดของลูกทีม อาดี้ ฮุตเตอร์เทรนเนอร์ ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ ฟอร์ฒถือว่ายังไม่คงเส้นคงวาเท่าไหร่นัก ล่าสุดเพิ่งบุกไปแพ้ เลเวอร์คูเซ่น  ในลีก 4 – 0 ส่วนสภาพทีมจะยังไม่มีตัวหลักอย่าง บาส โดสต์, เกลสัน แฟร์นันเดส, ลูกัส ตอร์โร่ และ มาร์โก รุส ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ส่วนผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม นำโดย ดาบิด อับราฮัม, เซบาสเตียน โร้ด, ไดอิจิ คามาดะ, และ อันเดร ซิลวา

บาเซิ่ล : ส่วนทางฝั่งลูกทีมของ มาร์เซล โคลเลอร์เฮ้ดโค้ช 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ฟอร์มถือว่าค่อนข้างน่าพอใจถึงแม้จะมีสะดุดไปบ้างก็ตาม ส่วนสภาพทีมเกมนี้จะขาดผู้เล่นคนสำคัญอย่าง ลูก้า ซุฟฟี่, เควิน บัว, ซดราฟโก้ คุซมาโนวิช  และ ฟาน โวล์ฟสวิงเคิ่ล นอกนั้นแกนหลักอื่นพร้อมลงสนามทั้งหมด นำโดย โอมาร์ อัลเดเรต, โตล็องด์ ชาก้า, ราอูล เปเตร็ตต้า และ อาร์เธอร์ คาบรัล

 

ผลงานที่เคยเจอกัน :

– ไม่เคยเจอกันมาก่อน

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต : เควิน แทร็ป – อัลมามี่ ตูเร่, ดาบิด อับราฮัม, มาร์ติน ฮินเตเร็กเกอร์, โอบิเต เอ็นดิคก้า – มาโกโตะ ฮาเซเบะ, เซบาสเตียน โร้ด – ทิโมธี แชนด์เลอร์, ไดอิจิ คามาดะ, ฟิลิป คอสติช – อันเดร ซิลวา

บาเซิ่ล : โยนาส ออมลิน – ซิลวาน วิดเมอร์, อีราย โกเมิร์ต, โอมาร์ อัลเดเรต, บลาส ริเวรอส – โตล็องด์ ชาก้า, ฟาเบียน ฟราย – วาเลนติน สต๊อคเกอร์, ซามูเอเล่ กัมโป, ราอูล เปเตร็ตต้า – อาร์เธอร์ คาบรัล

 

ทรรศนะ : นัดนี้น่าจะเป็นเกมที่สนุกแน่นอน เพราะทั้งสองทีมมาตรฐาน และผลงานช่วงหลังไม่ค่อยต่างกันเท่าไร ต้องบอกเลยว่าคงไม่ง่ายแน่นอนหาก ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต จะหวังถึงชัยชนะในแมตช์นี้ ขณะที่ทางฝั่ง บาเซิ่ล การบุกมาเสมอสำหรับพวกเขาก็ถือว่าน่าพอใจ ฉะนั้นเชื่อว่าพวกเขาจะต้องเน้นเป็นพิเศษแน่นอน และดูแล้วมีโอกาสสูงมากที่นัดนี้จบลงด้วยผลเสมอ

 

ฟันธง : บาเซิ่ล ยันอยู่