พรีวิว ยูโรป้า ลีก 8 ทีมสุดท้าย : วูล์ฟแฮมป์ตัน – เซบีญ่า : 02.00 น.

 

ยูโรป้า ลีก

รอบ 8 ทีมสุดท้าย

วันอังคารที่ 11 สิงหาคม

วูล์ฟแฮมป์ตัน -VS- เซบีญา

เวลา : 02:00 น.

สนาม : เชาอินสลันด์-ไรเซ่น-อารีน่า

อัตราต่อรอง : เซบีญ่า ต่อเสมอควบครึ่ง

 

 

ความพร้อมก่อนเกม

 

วูล์ฟแฮมป์ตัน : ทัพ หมาป่า ที่จบอันดับ 7 ในพรีเมียร์ลีก ขณะที่รายการนี้รอบ 16 ทีมเอาชนะ โอลิมเปียกอส มาได้ เกมนี้ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน จอนนี่ กาสโตร ที่มีอาการบาดเจ็บ ทำให้การจัดทัพจะปรับหมากจาก 3-4-3 มาเล่น 3-5-2 ด้วยการเพิ่มแผงมิดฟิลด์เป็น 3 คนประกอบไปด้วย รูเบน เนเวส, ชูเอา มูตินโญ่ และ เลอันเดร เดนดองค์เกอร์ โดยมี แมตต์ โดเฮอร์ตี้ กับ รูเบน วินาเกร เป็น 2 วิงแบ็กขวา-ซ้าย ส่วนคู่กองหน้าวาง ราอูล ฮิเมเนซ กับ ดีโอโก้ โชต้า พร้อมมี อดาม่า ตราโอเร่ เป็นตัวสอดแทรก

 

เซบีญ่า : พวกเขาจบที่อันดับ 4 ของลาลีกา สเปน รอบที่แล้วผ่าน โรม่า มาได้ เกมนี้สภาพทีมของ ฆูเลน โลเปเตกี กุนซือของทีม จะ รอทดสอบความฟิตของ โทมัส วัชลิค โกลมือ 1 ส่วน เนมานย่า กูเดล ยังไม่มีส่วนร่วมกับทีม เพราะมีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก ขณะที่แข้งตัวหลักจะนำทัพโดย ลูกัส โอกัมโปส, เอแวร์ บาเนก้า, เฆซุส นาบาส, ดีเอโก้ การ์ลอส, โจน จอร์ดาน, แฟร์นานโด, เซร์คิโอ เรกีลอน และ ซูโซ่

 

 

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

 

วูล์ฟแฮมป์ตัน (3-5-2) : รุย ปาตริซิโอ – วิลลี่ โบลี่, คอเนอร์ คัวดี้, โรแม็ง ซาอิสส์ – แมตต์ โดเฮอร์ตี้, ชูเอา มูตินโญ่, รูเบน เนเวส, เลอันเดร เดนดองค์เกอร์, รูเบน วินาเกร – ดีโอโก้ โชต้า, ราอูล ฮิเมเนซ

 

เซบีญ่า (4-3-3) : ยาสซีน บูนู – เฆซุส นาบาส, ฌูลส์ กุนเด้, ดีเอโก้ การ์ลอส, เซร์คิโอ เรกีลอน – แฟร์นานโด, โจน จอร์ดาน, เอแวร์ บาเนก้า – ซูโซ่, ลูกัส โอกัมโปส, ยูสเซฟ เอ็นเนเซรี่

 

 

ทรรศนะก่อนเกม : วูล์ฟ นั้นถือว่าท็อปฟอร์มในถ้วยใบนี้ รวมไปถึงฟอร์มโดยรวมยังถือว่าดีเยี่ยม อย่างไรก็ตามการเจอ เซบีญ่า ที่เจนจัดในถ้วยเล็กของยุโรป ไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน สุดท้ายยังเชื่อว่าความเก๋าของทีมจากสเปน จะสามารถผ่านเข้ารอบตัดเชือกได้สำเร็จ

 

 

สกอร์ที่คาด : เซบีญ่า ชนะ 1-0