พรีวิว ยูโร 2020 รอบคัดเลือก: อาร์เซอร์ไบจาน VS เวลส์

วันที่: 16 พฤศจิกายน 2562 เวลา 00.00น.
ราคาต่อรอง : เวลส์ ต่อ 1
สนาม :บัคเซลล์ อารีน่า
ถ่ายทอดสด : –

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

ทีมชาติอาร์เซอร์ไบจาน: เจ้าบ้านจะไม่มีปัญหาตัวเจ็บตัวแบนใดๆ และจะใช้ผู้เล่นชุดเดิมต่อไป ด้านหน้าจับ รามิล เชย์ดาเยฟ ยืนเป็นหอกตัวเป้า โดยมี ชาริยาร์ ราฮิมอฟ, ดิมา นาซารอฟ และ มาเฮียร์ มาดาตอฟ ยืนเป็นสามแนวรุก

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

 

แพ้ ทีมชาติฮังการี 0-1
ชนะ ทีมชาติบาห์เรน 3-2
เสมอ ทีมชาติโครเอเชีย 1-1
แพ้ ทีมชาติเวลส์ 1-2
แพ้ ทีมชาติสโลวาเกีย 1-5

 

ทีมชาติเวลส์: ฝั่งทีมเยือนยังคงไม่สามารถใช้งาน อารอน แรมซี่ย์ ที่มีอาการเจ็บได้ เกมวันนี้จะยังคงใช้แผน 4-3-3 เช่นเดิม พร้อมส่ง แกเร็ธ เบล นำทัพ พร้อมด้วย แฮร์รี่ วิลสัน และ ดาเนี่ยล เจมส์ เป็นสามแนวรุก

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

 

เสมอ ทีมชาติโครเอเชีย 1-1
เสมอ ทีมชาติสโลวะเกีย 1-1
ชนะ ทีมชาติเบลารุส 1-0
ชนะ ทีมชาติอาเซอร์ไบจาน 2-1
แพ้ ทีมชาติฮังการี 0-1

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ทีมชาติอาร์เซอร์ไบจาน : ซาลาฮัต อากาเยฟ(GK) – พาฟโล ปาซาเยฟ, มัคซิม เมดเวเดฟ, บาห์ลุล มุสตาฟาซาเด้, อันตอน คริว็อตชุ๊ค – ยาวิด ฮูเซย์นอฟ, การ่า การาเยฟ – ชาริยาร์ ราฮิมอฟ, ดิมา นาซารอฟ, มาเฮียร์ มาดาตอฟ – รามิล เชย์ดาเยฟ

 

ทีมชาติเวลส์ :เวย์น เฮนเนสซี่ย์(GK) – คริส กันเตอร์, คริส เมฟาม, เจมส์ ลอว์เรนซ์, เบ็น เดวี่ส์ – โจ อัลเลน, อีธาน อัมปาดู, วิลล์ วอลค์ส – แฮร์รี่ วิลสัน, ดาเนี่ยล เจมส์, แกเร็ธ เบล

 

ทรรศนะ : อาร์เซอร์ไบจานยังคงหาฝั่งไม่เจอ จากการแพ้ไปถึง 3นัด จาก 5นัดหลังสุด ส่วนทางเวลส์ ก็หนักไปทางเสมอสองนัดติด แต่อย่างไรก็ตามทีมเยือนดูจะมีฟอร์มและตัวผู้เล่นที่เหนือกว่า แถมการเจอกันครั้งล่าสุดก็เป็นเวลส์ที่เอาชนะไปได้ เกมในวันนี้เวลส์ต่อแค่ 1 ยังไงก็คาดว่าจะยิงเกิน

 

ฟันธง: ทีมเยือนกู้ความมั่นใจ เวลส์ ชนะ 2-0