พรีวิว ยูโร 2020 รอบคัดเลือก : ไอร์แลนด์เหนือ vs เนเธอร์แลนด์

 

พรีวิว ยูโร 2020 รอบคัดเลือก : ไอร์แลนด์เหนือ vs เนเธอร์แลนด์

วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2562 เวลา 02.45 .

ถ่ายทอดสด : Sky Net Sport 2

ราคาต่อรอง : เนเธอร์แลนด์ ต่อ 1 ลูก

สนาม : วินด์เซอร์ ปาร์ค

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ไอร์แลนด์เหนือ : ไมเคิ่ล โอนีลล์ กุนซือของทีม จะมาในระบบการเล่น 4-5-1 โดยในแผงมิดฟิลด์ จอร์จ ซาวิลล์ , สตีเฟ่น เดวิส และ แพ็ดดี้ แม็คแนร์ จะเล่นร่วมกันตรงกลาง ขณะที่ริมเส้นทั้งสองฝั่งจะมี คอร์รี่ อีแวนส์ กับ ไนออลล์ แม็คกินน์ ลงประจำการ ส่วนความหวังในการทำประตู คงต้องฝากเอาไว้ที่หัวหอกตัวเป้าอย่าง ไคล์ ลาฟเฟอร์ตี้

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 3 แพ้ 2

 

เนเธอร์แลนด์ : โรนัลด์ คูมัน เฮ้ดโค้ชของทีม จะมาในแผนการเล่น 4-3-3 โดยในแดนกลาง จะมี แฟรงกี้ เดอ ยอง คอยคุมจังหวะเกม ขนาบข้างด้วย จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กับ มาร์เท่น เดอ รูน ที่จะช่วยกันขับเคลื่อนเกม ส่วนสามประสานในแนวรุก สตีเฟ่น แบร์กไวจ์น และ ไรอัน บาเบล จะรับหน้าที่โจมตีจากทางด้านข้าง พร้อมวาง เมมฟิส เดปาย ไว้เป็นกองหน้าตัวเป้า

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 4 แพ้ 1

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ไอร์แลนด์เหนือ (4-5-1) : ไบลี่ย์ พีค็อก-แฟร์เรลล์ (GK) , ไมเคิ่ล สมิธ , เคร็ก แค็ธคาร์ท , จอนนี่ อีแวนส์ , จามาล เลวิส , คอร์รี่ อีแวนส์ , จอร์จ ซาวิลล์ , สตีเฟ่น เดวิส , แพ็ดดี้ แม็คแนร์ , ไนออลล์ แม็คกินน์ , ไคล์ ลาฟเฟอร์ตี้

 

เนเธอร์แลนด์ (4-3-3) : ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น (GK) , โยเอล เฟลท์มัน , มาไธจ์ส เดอ ลิกต์ , เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค , ดาลี่ย์ บลินด์ , จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม , แฟรงกี้ เดอ ยอง , มาร์เท่น เดอ รูน , สตีเฟ่น แบร์กไวจ์น , เมมฟิส เดปาย , ไรอัน บาเบล

 

วิเคราะห์ : ไอร์แลนด์เหนือ มีช้อยส์เดียวคือต้องเอาชนะ ฮอลแลนด์ ให้ได้เพื่อโอกาสในการลุ้นผ่านเข้ารอบ เมื่อประกอบการได้เล่นในบ้านด้วยแล้ว งานนี้พวกเขาใส่เกินลิมิตแน่นอน ดังนั้น แม้เชื่อว่าท้ายที่สุดทัพอัศวินสีส้มจะเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้จากคุณภาพที่เหนือกว่า แต่นี่ก็น่าจะเป็นชัยชนะที่ผู้มาเยือนต้องหืดจับพอสมควร

 

ผลที่คาด : เนเธอร์แลนด์ ชนะ 2-1