พรีวิว ยูโร 2020 รอบคัดเลือก : ซานมารีโน่ vs เบลเยี่ยม

 

พรีวิว ยูโร 2020 รอบคัดเลือก : ซานมารีโน่ vs เบลเยี่ยม

วันศุกร์ที่ 6 กันยายน 2562 เวลา 01.45 น.

ถ่ายทอดสด : –

ราคาต่อรอง : เบลเยี่ยม ต่อ 5.5/6 +10

สนาม : ซานมารีโน่ สเตเดียม

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ซานมารีโน่ : ฟรังโก้ วาร์เรลล่า กุนซือของทีม จะมาในระบบ 4-3-1-2 แบบเน้นอุดเต็มพิกัด โดยในแดนกลาง จะวาง ลอเรนโซ่ ลูนาดี้ , ลูก้า เซนโซนี่ และ มาร์เซลโล่ มูลาโรนี่ ไว้คอยช่วยกันตัดเกมหน้าแผงหลัง ส่วนในแนวรุก มิเชล บาสติสตินี่ จะรับหน้าที่ปั้นเกมบุก อยู่ด้านหลังคู่หัวหอกอย่าง นิโคล่า นานนี่ กับ มัตเตโอ วิตาโญลี่

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : แพ้ 5 นัดรวด

 

เบลเยี่ยม : โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ เฮ้ดโค้ชของทีม จะขาดสองพี่น้องตระกูล อาซาร์ อย่าง เอเดน และ ธอร์ก็อง ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ แต่ก็คงไม่เป็นปัญหาอะไรเพราะมีตัวที่สามารถทดแทนได้สบายอยู่แล้ว โดยตำแหน่งริมเส้นของ ธอร์ก็อง จะถูกแทนที่ด้วย ยานนิค การ์ราสโก้ ส่วนตำแหน่งของ เอเดน จะดัน เควิน เดอ บรอยน์ ขึ้นมาเล่นเป็นสามประสานในแนวรุกร่วมกับ ดรีส์ เมอร์เท่นส์ และ โรเมลู ลูกากู แทน

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 4 แพ้ 1

 

สถิติที่เคยพบกันมา 2 นัดหลังสุด : เบลเยี่ยม ชนะทั้ง 2 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ซานมารีโน่ (4-3-1-2) : เอเลีย เบเนเด็ตตินี่ (GK) , ดาวิเด้ เชซารินี่ , ฟาบิโอ วิตาโญลี่ , คริสเตียน โบรลลี่ , อันเดรีย กรานโดนี่ , ลอเรนโซ่ ลูนาดี้ , ลูก้า เซนโซนี่ , มาร์เซลโล่ มูลาโรนี่ , มิเชล บาสติสตินี่ , นิโคล่า นานนี่ , มัตเตโอ วิตาโญลี่

 

เบลเยี่ยม (3-4-3) : ธิโบต์ กูร์ตัวส์ (GK) , โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ , แวงซองต์ กอมปานี , แยน แฟร์ตองเก้น , โธมัส มูนิเยร์ , อักเซล วิตเซล , ยูริ ตีเลอม็องส์ , ยานนิค การ์ราสโก้ , เควิน เดอ บรอยน์ , โรเมลู ลูกากู , ดรีส์ เมอร์เท่นส์

 

วิเคราะห์ : ลืมเรื่องผลแพ้ชนะไปได้เลย งานนี้มาลุ้นแค่ว่า เบลเยี่ยม จะทะลวง ซานมารีโน่ ไปกี่ลูกพอ และเมื่อมองจากผลงานใน 4 นัดที่ผ่านมา ทางเจ้าถิ่นแพ้รวดชนิดโดนอัดไปถึง 20 ประตู ทั้งยังยิงไม่ได้เลยสักลูกเดียว ส่วนฝั่งปีศาจแดงแห่งยุโรปนั้นชนะได้ทั้งหมด พร้อมกดไปถึง 11 ประตู ดังนั้น ด้วยคุณภาพที่ต่างกันราวฟ้ากับเหวแบบนี้ เชื่อว่าทีมของ มาร์ติเนซ จะดาหน้ายิงด้วยสกอร์ทิ้งห่าง 6 ลูกเป็นอย่างต่ำ แถมทายว่า ลูกากู จะได้ลูกบอลนัดนี้กลับบ้านด้วย

 

ผลที่คาด : เบลเยี่ยม ชนะ 6-0