พรีวิว ยูโร 2020 รอบคัดเลือก : เอสโตเนีย vs เยอรมัน

 

พรีวิว ยูโร 2020 รอบคัดเลือก : เอสโตเนีย vs เยอรมัน

วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2562 เวลา 01.45 .

ถ่ายทอดสด : –

ราคาต่อรอง : เยอรมัน ต่อ 3/3.5

สนาม : เลอ ค็อก อารีน่า

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เอสโตเนีย : คาเรล วูเลด กุนซือของทีม จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยในแดนกลาง วลาดิสลาฟ เครด้า กับ มัตติอัส เคต จะยืนต่ำช่วยกันสกรีนหน้าแนวรับ ขยับขึ้นไปจะมี คอนสแตนติน วาสซิลเยฟ คอยปั้นเกมตรงกลาง ขนาบข้างด้วย เซอร์เก เซนยอฟ กับ เฮนริค โอยาม่า ที่ประจำการอยู่ทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง เอริค ซอร์ก้า ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้าในแดนหน้า

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : เสมอ 1 แพ้ 4

 

เยอรมัน : โยอาคิม เลิฟ เทรนเนอร์ของทีม จะมาในแผนการเล่น 3-4-3 โดยในแผงมิดฟิลด์ โยชัว คิมมิช กับ อิลกาย กุนโดกัน จะเล่นร่วมกันตรงกลาง ส่วนวิงแบ็คทั้งสองฝั่งจะเป็น ลูคัส โคลสเตอร์มันน์ กับ มาร์เซล ฮัลส์เตนแบร์ก ขณะที่สามประสานในแนวรุก แชร์จ นาบรี้ , ติโม แวร์เนอร์ และ มาร์โก รอยส์ จะผนึกกำลังกันทะลวงตาข่ายคู่แข่ง

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เอสโตเนีย (4-2-3-1) : เซอร์เก เลปเม็ตส์ (GK) , ไตโย่ เตนิสเต้ , นิกิต้า บารานอฟ , คารอล เม็ตส์ , เคน คัลลาสเต้ , วลาดิสลาฟ เครด้า , มัตติอัส เคต , เซอร์เก เซนยอฟ , คอนสแตนติน วาสซิลเยฟ , เฮนริค โอยาม่า , เอริค ซอร์ก้า

 

เยอรมัน (3-4-3) : มานูเอล นอยเออร์ (GK) , นิคลาส สตาร์ค , นิคลาส ซูเล่ , โรบิน ค็อก , ลูคัส โคลสเตอร์มันน์ , โยชัว คิมมิช , อิลกาย กุนโดกัน , มาร์เซล ฮัลส์เตนแบร์ก , แชร์จ นาบรี้ , ติโม แวร์เนอร์ , มาร์โก รอยส์

 

วิเคราะห์ : ในการเจอกันนัดแรก เยอรมัน จัดการถลุง เอสโตเนีย ไปแบบหมดสภาพถึง 8-0 และด้วยพลังของแนวรุกอินทรีเหล็กในเวลานี้ แม้จะเป็นไปได้ยากที่จะยิงให้ได้ขนาดเกมแรก แต่การจะซัดให้ถึงครึ่งนั้นไม่ใช่งานหนักของพวกเขาเลย ซึ่งหากสกอร์แรกมาเร็ว บางทีทีมของ เลิฟ อาจบวกขึ้นไปเป็น 5-6 เม็ดเลยก็ได้

 

ผลที่คาด : เยอรมัน ชนะ 4-0