พรีวิว ยูโร 2020 : ฮังการี vs โปรตุเกส

 

พรีวิว ยูโร 2020 : ฮังการี vs โปรตุเกส

วันอังคารที่ 15 มิถุนายน 2564 เวลา 23.00 .

ถ่ายทอดสด : NBT2HD , True Sports HD3

ราคาต่อรอง : โปรตุเกส ต่อ 0.5/1

สนาม : ปุสกัส อารีน่า

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ฮังการี : แม็กยาร์มีผลงาน 5 นัดหลังสุดคือชนะ 3 และเสมอ 2 โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาเสมอกับไอร์แลนด์แบบไม่มีสกอร์ 0-0 (อุ่นเครื่อง) ซึ่งในนัดนี้ มาร์โก รอสซี่ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โดมินิค โซบอสซ์ไล และ โซลต์ คัลมาร์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ โดยในแนวรุก โรลันด์ ซัลไล จะปั้นเกมบุกในตำแหน่งหมายเลข 10 คอยสนับสนุนคู่หัวหอกอย่าง เนมานย่า นิโคลิช กับ อดัม ซาไล

 

โปรตุเกส : ฝอยทองมีผลงาน 5 เกมหลังสุดคือชนะ 3 และเสมอ 2 เช่นกัน โดยนัดที่ผ่านมาพวกเขาเอาชนะอิสราเอลไป 4-0 (อุ่นเครื่อง) ซึ่งในเกมนี้ แฟร์นันโด ซานโตส นายใหญ่ของทีม จะขาด เจา กานเซโล่ ที่ติดเชื้อโควิด-19 จนต้องถอนตัวออกไปแล้ว โดยในแดนกลาง จะมี บรูโน่ แฟร์นันเดส คอยสร้างสรรค์เกมรุก ส่วนสามประสานในแดนหน้า จะเป็น แบร์นาโด้ ซิลวา , ดิโอโก้ โชต้า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 ครั้งหลังสุด : โปรตุเกส ชนะ 4 ครั้ง , เสมอกัน 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ฮังการี (3-4-1-2) : ปีเตอร์ กูลัคซี่ (GK) , เอ็นเดร บ็อตก้า , วิลลี่ ออร์แบน , อัตติล่า ซาไล , โลอิก เนโก้ , อดัม นากี้ , ลาซโล่ ไคลน์ไฮสเลอร์ , ฟิลิป โฮเลนเดอร์ , โรลันด์ ซัลไล , เนมานย่า นิโคลิช , อดัม ซาไล

 

โปรตุเกส (4-3-3) : รุย ปาทริซิโอ (GK) , เนลสัน เซเมโด้ , โชเซ่ ฟอนเต้ , รูเบน ดิอาส , ราฟาเอล เกร์เรโร่ , ดานิโล่ เปเรย์ร่า , บรูโน่ แฟร์นันเดส , เจา มูตินโญ่ , แบร์นาโด้ ซิลวา , ดิโอโก้ โชต้า , คริสเตียโน่ โรนัลโด้

 

วิเคราะห์ : แม้ชื่อชั้นของโปรตุเกสจะเหนือกว่าเยอะ แต่รู้หรือไม่ว่าฮังการีไม่แพ้ใครมาถึง 11 นัดติดต่อกันแล้ว และงานนี้แม็กยาร์คงมาอุดแบบเต็มพิกัด นี่จึงไม่หมูแน่สำหรับโรนัลโด้และผองเพื่อน อย่างไรก็ตาม ด้วยพลังในเกมรุกของฝอยทอง ที่มีทั้งคุณภาพและความหลากหลาย เชื่อว่าพวกเขาดีพอที่จะเจาะเกมรับของเจ้าถิ่นเข้าไปได้ พร้อมประเดิมเกมแรกในศึกยูโร 2020 ด้วย 3 แต้ม

 

ผลที่คาด : โปรตุเกส ชนะ 2-0