พรีวิว ยูโร 2024 รอบคัดเลือก : มอลต้า VS อิตาลี

พรีวิว

พรีวิว ยูโร 2024 รอบคัดเลือก : มอลต้า VS อิตาลี

วันที่ : วันที่ 26 มีนาคม 2566 เวลา 01.45 น.

ราคาต่อรอง : อิตาลี ต่อ 2.5
สนาม : ทากาลี เนชั่นแนล สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : –

ความพร้อมของทั้งสองทีม

มอลต้า
เจ้าบ้านของกุนซือ มิเคเล่ มาร์โคลินี่ ไม่มีปัญหาทั้งตัวเจ็บตัวแบน เกมแรกของรอบคัดเลือกพวกเขาพ่ายต่อ นอร์ธ มาซิโดเนียไปก่อน เกมวันนี้ใช้แผน 5-3-2 โดยจะเป็น พอล เอ็มบอง ยืนจับคู่กับ อเล็กซานเดอร์ ซาตาเรียโน่ ในแดนหน้า พร้อม แมทธิว กิลโลเมียร์, บียอร์น คริสเตนเซ่น และ เท็ดดี้ เตอูมา ยืนเป็นสามแดนกลาง

อิตาลี
ทัพอัซซูรี่ของ โรแบร์โต้ มันชินี่เองก็ไม่ได้มีปัญหาตัวเจ็บตัวแบน เพียงแต่อาจมีการปรับทัพเล็กน้อย หลังเริ่มต้นเกมรอบคัดเลือกด้วยการแพ้ทีมชาติอังกฤษมา เกมวันนี้ใช้แผน 4-3-3 โดยเป็น มัตเตโอ โปลิตาโน่, มาเตโอ เรเตกี และ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ยืนเป็นสามประสาน

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
อิตาลี ชนะ มอลต้า 1-0
มอลต้า แพ้ อิตาลี 0-1
มอลต้า แพ้ อิตาลี 0-2
อิตาลี ชนะ มอลต้า 2-0

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

มอลต้า : เฮนรี่ โบเนลโล่(GK) – โจเซฟ เอ็มบ็อง, เฟอร์ดินานโด อาปัป, สตีฟ บอร์ก, เคน อัตทาร์, ไรอัน คาเมนซูลี่ – แมทธิว กิลโลเมียร์, บียอร์น คริสเตนเซ่น, เท็ดดี้ เตอูมา – พอล เอ็มบอง, อเล็กซานเดอร์ ซาตาเรียโน่

อิตาลี : จานลูก้า ดอนนารุมม่า(GK) – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, ราฟาเอล โตลอย, ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า – นิโกโล่ บาเรลล่า, จอร์จินโญ่, มาร์โก แวร์รัตติ – มัตเตโอ โปลิตาโน่, มาเตโอ เรเตกี, โดเมนิโก้ เบราร์ดี้

ทรรศนะ: ทั้งสองทีมเริ่มต้นรอบคัดเลือกมาด้วยความพ่ายแพ้ ในเรื่องของสภาพทีมพวกเขาไม่ได้มีปัญหาให้ปวดหัว แต่ต้องบอกว่าศักยภาพโดยรวมของฝั่งขุนพลแดนรองเท้าบู้ทดูดีกว่าอย่างชัดเจน เกมวันนี้คาดว่าไม่น่ามีอะไรพลิกโผ และอิตาลีจะสามารถเอาชนะได้แน่

ฟันธง : อิตาลี ชนะ 3-0

คุ้นหน้าไม่น้อย : 13 แข้งที่คุณอาจลืมว่าเคยติดทีมชาติอิตาลี

คุ้นหน้าไม่น้อย : 13 แข้งที่คุณอาจลืมว่าเคยติดทีมชาติอิตาลี